bách gia bục giảng: Lại nổi sóng gió, huyền chính huy hoàng nhất
ps: Giả thiết vì là bách phượng sơn săn bắn sẽ Tiện Tiện vứt hoa cho Vong Cơ, Hi Trừng ở đi học cùng Xạ Nhật chi tranh lúc đó có cảm tình hí, Kim Đan có thể chữa trị, ôn Nhược Hàn đã chết, ôn khải chỉ tồn tại ở hậu thế Lam Khải Nhân lưu lại bút ký.
Lần đầu viết trực tiếp thể, viết không được chớ trách (không cho ở bình luận trong xoạt cái khác cp)
Chính văn →
Bỗng nhiên, Lam Vong Cơ khoát tay, chặn đứng một đóa từ phía sau lưng quăng tới được hoa: "Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện lúc này mới quay mặt sang, kinh ngạc nói: "Cái gì? Hàm Quang Quân, ngươi gọi ta phải không? Chuyện gì?"
Lam Vong Cơ giơ đóa hoa kia, nhìn qua sắc mặt vô cùng lạnh nhạt, ngữ khí cũng là, nói: "Có phải là ngươi."
Ngụy Vô Tiện lập tức phủ nhận: "Không phải ta."
Bên cạnh hắn hai tên nữ tu lập tức nói: "Đừng tin hắn, chính là hắn!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Các ngươi làm sao có thể như thế oan uổng người tốt? Ta tức rồi!"
Cái kia hai tên nữ tu cười vui vẻ cười kéo một cái dây cương, chạy về chính mình phương trận đi tới. Lam Vong Cơ buông xuống cầm đóa hoa kia tay, lắc lắc đầu: Ngụy Anh...
Giang Trừng nói: "Trạch Vu Quân Hàm Quang Quân, thật không tiện, các ngươi không cần để ý hắn."
Lam Hi Thần cười nói: "Vãn Ngâm, không sao. Ngụy công tử tặng hoa chi tâm ý, ta đại Vong Cơ cảm ơn ."
Nghe thấy Lam Hi Thần như thế thân thiết mà gọi mình, Giang Trừng bất giác có chút tao đến hoảng, quay đầu đối với Ngụy Vô Tiện nói: "Các nàng vứt, ngươi theo vứt cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Nhìn hắn đẹp đẽ, vứt hai đóa không được a?"
Giang Trừng khịt mũi con thường: "Ngươi vài tuổi , thân phận gì còn chơi trò hề này."
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn, đang muốn phản đỗi hai câu, bỗng nhiên bị trên trời truyền đến tiếng vang cực lớn làm cho khiếp sợ, một hồi lâu mới ổn định thân hình.
Chỉ thấy giữa bầu trời bỗng nhiên tối sầm một khối, biến thành một mặt màu đen màn hình. Xa xa tự có âm thanh truyền đến: Quan tương lai việc, cải mệnh lý con đường.
"Này, đến tột cùng là gì đó? !" "Sẽ không có nguy hiểm gì chứ?" "Có thể hay không là Ôn gia còn có..." Tiên môn bách gia đột nhiên hoảng loạn cả lên, líu ra líu ríu mà nói rằng.
"A Tiện, A Trừng! Các ngươi như thế nào, sẽ không có nguy hiểm gì chứ?" Giang Yếm Ly thấy đột nhiên sinh ra biến dị, không để ý Kim phu nhân quấy nhiễu, cố ý muốn xuống đài đi tìm đệ đệ, dưới chân tự chạy cuống lên có chút phù phiếm.
"Sư tỷ, ngươi làm sao hạ xuống ? Mau trở về, nơi này không an toàn." Ngụy Vô Tiện lập tức nhảy xuống ngựa, đứng Giang Yếm Ly một bên che chở.
Giang Trừng cũng hạ xuống , đỡ Giang Yếm Ly nói: "Tỷ tỷ', chúng ta có thể có chuyện gì? Ngươi vẫn là mau mau trở về đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hà Bất Khí
Hayran KurguĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hà Bất Khí --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...