[] lại nổi sóng gió, huyền chính huy hoàng ngũ
Ngụy Vô Tiện lập tức đứng thẳng người lên, hai chân cuốn lại Lam Vong Cơ phần eo, tay hoàn ở trên cổ của hắn, cười hì hì nói: "Hàm Quang Quân hiện tại tiếp được , có thể nên nói rõ với ta trắng, đi cái gì nhỉ?"
"Thả ra!" Lam Vong Cơ lỗ tai trong nháy mắt hồng thấu , hai tay do do dự dự mà không biết nên làm sao lấy ra, chỉ được quát lạnh.
"Ta liền không buông ra, trừ phi ngươi nói rõ ràng, ngươi đến cùng có thích ta hay không? Lam Trạm?" Ngụy Vô Tiện lại gia tăng cường độ, hoàn đến chặt hơn chút nữa, trong lòng nhưng có điểm không mấy. Chính mình thật có thể nắm Lam Trạm chuyện sau này đến nói chuyện sao? Vạn nhất Lam Trạm không thích chính mình nên làm gì?
Từ trên cây té xuống tự nhiên là đau, rất đau rất đau, Ngụy Vô Tiện kỳ thực đặc biệt khát vọng có thể có người như sư tỷ như vậy tiếp được chính mình. Hắn vừa té xuống thì, trong đầu liền một ý nghĩ: Nếu như, Lam Trạm tiếp được ta, cùng hắn ở một khối cũng không có cái gì không tốt đẹp...
Ngụy Vô Tiện đột nhiên không tự tin , Lam Trạm chưa bao giờ đã nói cái gì yêu thích chính mình, chính mình làm sao liền kết luận hắn hiện tại yêu thích chính mình đây? Cái kia Thiên Cơ liền Giang Trừng giới tính đều có thể tính sai, nói không chắc cũng đem Lam Trạm đạo lữ tính sai cơ chứ? Chính mình như thế ôm hắn, Lam Trạm sẽ sẽ không cảm thấy ta quá tùy tiện ?
"Ngụy Anh, buông ra." Lam Vong Cơ cúi đầu, ánh mắt đen tối, căn bản nhìn không thấu hắn đang suy nghĩ gì. Ngụy Vô Tiện vẫn không có tâm lạnh, lại nghe Lam Vong Cơ nói: "Ngươi nhưng là đối với người nào đều như vậy tùy tiện?"
"Làm, đương nhiên không phải!" Ngụy Vô Tiện tâm lại sống lại, lập tức nhấc tay xin thề nói: "Ta có thể chưa từng có ôm lấy cái khác nam con gái, từ trước đến giờ là mảnh diệp không dính vào người. Ngoại trừ... Được rồi, ngoại trừ trước săn bắn sẽ bị nhà ai nữ tu cưỡng hôn một lần, ta từ trước đến giờ giữ mình trong sạch!"
Lam Vong Cơ ánh mắt dần dần lượng lên, lập tức lại buông xuống mi mắt: "Ngày hôm trước, ngươi nói, không phải nụ hôn đầu."
Ngụy Vô Tiện lập tức hướng Lam Vong Cơ trên mặt mạnh mẽ hôn một cái: "Ta hảo ca ca, đó là lừa ngươi nha. Chuyện như vậy trên, tự nhiên là muốn kéo lên một cái. Lại như Hoài Tang huynh, đông cung đồ xem không ít nhưng liền cái tay nhỏ đều không sờ qua."
Hắn ngẩng đầu nhìn thấy Lam Vong Cơ cái kia đỏ chót lỗ tai, không nhịn được hôn một cái: "Lam Trạm, mặc kệ ngươi hiện tại có thích ta hay không, ngược lại ta thị phi ngươi không thể ! Sáng nay nhi, ta còn muốn muốn tìm cái nữ tu sinh sống đây, ai biết xem Thiên Cơ thì, trong đầu trong lòng nghĩ tất cả đều là ngươi. Ngược lại ngươi ngày sau còn sẽ thích ta, không bằng chúng ta hiện tại thử nơi một hồi?"
Đến cùng là còn trẻ khí thịnh, đang đứng ở cảm tình nồng nặc thời khắc, Lam Vong Cơ không đợi hắn nói xong, liền tàn nhẫn mà ôm hắn, hôn lên. Lam Vong Cơ hôn không giống hắn người này, ngược lại nhưng đặc biệt bá đạo nóng rực, dường như muốn đem Ngụy Vô Tiện cả người đều nuốt xuống tự. Thiệt môi quấn quýt, nước bọt từ bên mép chảy ra, triêm ướt hai người cổ áo. Ngụy Vô Tiện tựa hồ nếm trải một tia đàn hương kham khổ, tự ở khi nào hưởng qua, đặc biệt quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hà Bất Khí
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hà Bất Khí --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...