[ Hi Trừng ] thanh bình nhạc (03-22 END)

136 4 0
                                    

thanh bình nhạc [ Hi Trừng ]1-2

Hô, liên tiếp ở phía dưới, không có thiệp hoàng, chính là phổ thông ngọt sủng văn. Ta thật không có nghĩ tới nửa lần nguyên lại tra đến như thế nghiêm, mỗi ngày cấm văn...

[] thanh bình nhạc [ Hi Trừng ]3-5

Bởi vì lão Ford động kinh, vì lẽ đó Hậu Kỳ bù đương văn chương ở phía sau, xem thời điểm chú ý một chút là tốt rồi

Giả như Hi Trừng ở Loạn Táng Cương vây quét thời điểm có một đứa bé, một nhà ba người cười vang hợp tập, không có cái gì nội dung vở kịch toàn kịch ngọt sủng cười vang.

Chú ý, không phải ABO, ta chỉ là đơn thuần yêu thích sinh Tử Văn! ! !

3.

Giang Trừng trong ngày thường rất là bận rộn, thường thường là đêm khuya còn ôm một chiếc trà nóng ở phê chữa công vụ, có lúc, gà trống đánh minh , người liền đơn giản trực tiếp dựa vào cái ghế mị một lúc, mãi đến tận Thần đọc thì, hắn mới chạy đi gọi lam gián rời giường.

Hắn vốn là sắp xếp đến thỏa thỏa đáng làm, thế nhưng nhãi con cũng không phải như vậy cho rằng.

Mấy ngày gần đây, lam gián so sánh bình thường ngoan ngoãn không ít, sẽ không ôm bố con cọp gặm, sẽ không bò đến dưới đáy giường chơi trốn tìm, thêm vào tấm kia bụ bẫm khuôn mặt nhỏ bé, quả thực đem Giang Trừng manh đến hóa. Thế nhưng ngoan ngoãn đánh đổi chính là, tiểu oa nhi tử tổng yêu thích kề cận Giang Trừng.

Lúc ăn cơm, nhất định phải Giang Trừng ở một bên nhìn. Lam gián đã có thể ăn chút mét hồ chúc, thường là ngồi ở Giang Trừng sai người làm riêng trên đệm mềm, giương đại đại miệng, một đôi mắt to liền như thế xoay vòng vòng mà nhìn Giang Trừng, "A ~", tùy theo tỳ nữ đem một đại chước gạo hồ chúc cho ăn tiến vào trong miệng, hàm không được liền gắn, miệng nhỏ một vòng tất cả đều là mét hồ.

Hắn thì sẽ đem khuôn mặt tiến đến Giang Trừng trước mặt, trong miệng a a a a, gọi cha lau miệng cho hắn. Nếu là không cho hắn sát, liền nhô lên quai hàm, bất cứ lúc nào có khóc lớn một hồi ý tứ.

Giang Trừng vốn là kế hoạch chậm chút đi thao trường trông cửa sinh luyện kiếm, ai biết còn không còn muốn chạy, lam gián liền chăm chú ôm bắp đùi của hắn, vốn là đường đều đi không tốt hài tử, liền kéo Giang Trừng chân nhỏ, khí lực một mực lớn đến mức lợi hại, viền mắt trong doanh đầy nước mắt, chỉ làm người ta đau lòng.

Trong lòng nhất thời mềm mại một mảnh, Giang Trừng đem hài tử ôm lấy đến, điểm điểm chóp mũi, thở dài nói: "Ngươi thói quen là sẽ dùng chiêu này!"

Đánh cái kia sau khi, phàm là Giang gia môn sinh cũng có thể nhìn thấy, nguyên bản lạnh lùng không cười tông chủ tóm lại là trên mặt treo mấy phần nụ cười, đặc biệt là kiểm tra bài tập thì tông chủ, chỉ cần tiểu thiếu gia chờ ở một bên, vậy thì cái gì đều không sao rồi.

Loại này tháng ngày vẫn duy trì đến Lam Hi Thần đến thăm phụ tử thời điểm.

Giang Trừng nhìn thấy lập ở trước cửa Lam Hi Thần, chỉ cảm thấy tháng ngày rốt cục đến cùng, đem hài tử nhét vào Lam Hi Thần trong lòng, bàn giao vài câu, liền vội vã mà rời đi, đi bù những ngày gần đây kéo xuống công vụ, từ Lam Hi Thần góc độ, thậm chí có thể Giang Trừng dây cột tóc chính sung sướng mà múa lên.

[QT Hi Trừng] Hà Bất KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ