luận Hi Trừng HE độ khả thi [ diễn đàn thể ] trên
<<<< [ thế giới giải trí bên trong tin tức, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần nghi tự cùng thể hợp tác Nhiếp đạo tân kịch? ! ]
1# lâu chủ
Thật liêu, đúng không?
2#
Giả...
3#
? ? ?
4#
Lâu chủ đầu óc có bị bệnh không? Bọn họ không phải cởi trói đều năm, sáu năm sao?
Còn khái, còn khái, có thể ngươi mỗ mỗ hạch đào nhỉ?
5#
Mọi người đều biết, chúng ta Trừng ca nhi tử đã tuổi tròn năm tuổi trên vườn trẻ . Có thê phu quân không cho phép khái! ! !
6#
Không phải là, lam Ảnh Đế nhi tử thật giống cũng năm, sáu tuổi chứ? Trước đó vài ngày không phải còn phát ra khánh sinh chiếu, cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu trứng, thật muốn mua cắn một cái!
7#
Lâu chủ, đây chính là nói rõ chiêu cừu hận trị có đúng hay không? ? ?
8# lâu chủ
Ta xin thề, nếu như không phải thật liêu, ta thật sự không dám nói bậy. Trong vòng có cao thanh hình vẽ biểu thị, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần quả thật có cùng chạy tới đoàn kịch thí hí, vẫn cùng Nhiếp đạo cùng nơi ăn cơm đây! !
9#
Thôi đi, Lam Hi Thần còn thí hí? Nhà hắn không phải xưng tên bình hoa người thiết, năm đó dựa vào gương mặt đó không phải nắm qua không ít Ảnh Đế sao? Hiện tại mặt không đáng giá ?
10#
Khe nằm, trên lầu người kia có bị bệnh không?
11#
Xin lỗi, không chống đỡ nhà ngươi ca ca ngũ âm không hoàn toàn. Sinh nhật tuần diễn sẽ cầm kèn Xôna còn có thể thổi ra cái [ vận may đến ], tám triệu máy trợ thính đều thiếu một chút đem ta cho nghe điếc.
12#
Không sẽ đạn cái Piano sao? Năm đó luôn miệng nói không có vui vẻ nữ nhân, cuối cùng không phải là kết hôn sinh con ? Lam bình hoa cái kia không phải thuộc về lừa dối hành vi sao?
13#
Lừa dối?
Nhà ngươi Trừng ca ca bàng người giàu có, đêm khuya chạy đến Vân Thâm công ty kết quả y quan không làm đất đi ra, không phải là ghê gớm? Dựa vào bán ‖ trên người vị, cuối cùng sao nắm cái gì ở nhà người đàn ông tốt người thiết.
14#
Hừ, lam bình hoa từ nhỏ không phải cũng bạo qua loại này tin tức? Đâu chỉ là y quan không chỉnh, ta nói lam bình hoa là Vân Thâm tổng giám đốc con dâu nuôi từ bé cũng không có vấn đề gì.
15#
Manh tân ló đầu, Vân Thâm công ty là món đồ gì?
16# lâu chủ
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hà Bất Khí
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hà Bất Khí --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...