narrative

177 18 0
                                    

-em thích anh.

sam winchester 16 tuổi đầu, đứng đối diện người anh ở tuổi 20 của mình, nói với giọng the thé mà tự tin. dean ngước mặt nhìn lên nó, đôi mắt anh lục bảo của anh phản chiếu lại hình ảnh đứa em trai đang đỏ mặt kia.

-hả?

sự ngượng ngùng lên tới đỉnh điểm, nhưng nó không bỏ cuộc. sam tiếp tục nói ra ba từ xấu hổ nhất đời nó.

-em thích anh.

dean cười gượng.

-a-anh cũng thích em sammy, vì hai ta là anh em mà.

sam lắc đầu.

-không, em thích anh theo kiểu, hơn cả tình anh em.

người anh ngốc của nó nhìn nó lúc lâu, rồi nhận ra nó đang nói về gì. thường thì vào lúc , dean sẽ nói mấy câu bông đùa, rồi làm lơ những gì nó vừa nói luôn. nhưng anh thấy sự nghiêm túc trên nét mặt của em mình. dean im lặng lúc lâu, rồi nói.

-sa-sammy này, chuyện này anh-

-em biết chuyện này là vi phạm pháp luật, là sai trái- trong thâm tâm nó hẳn là kẻ hiểu chuyện này nhất. đây là một sự sai trái, là trái cấm trong khu vườn. và nó là eve ngây thơ, nghe theo lời con rắn mà hái xuống, đưa thứ quả ngọt ngào như chất độc thiên đàng kia vào miệng- nhưng tình cảm em dành cho anh, chưa bao giờ phai. và dù sau chuyện này có thể phá hủy chúng ta của ngày trước như thế nào...

dean nhìn chằm vào sam, rồi từ từ đứng dậy tiến đến chỗ nó mà ôm nó thật chặt vào lòng. anh biết chứ, biết rằng nó là người thật lòng. và chuyện này đối với nó là thật sự nghiêm túc. vì vậy nên anh ta sợ, sợ sẽ khiến nó rời khỏi vòng tay của mình khi biết câu trả lời.

-anh biết...anh biết...

dean nhẹ nhàng vỗ về nó. sammy bé nhỏ trong lòng anh, dù có mạnh mẽ cỡ nào, thì nó vẫn là một đứa trẻ mà thôi, chưa ngấm được cái tát nước của cuộc đời gian nan này.

-anh thương em lắm sammy. và anh sẽ bảo vệ cho em đến khi anh trút hơi thở cuối cùng mà thôi.-anh nói thật, và có lẽ đây là lời chân thật mà anh ta từng nói với nó- và...về tình cảm em dành cho anh, anh trân trọng nó lắm.

-anh không cần phải thương xót cho em...em biết anh hiểu chuyện này không đúng đến cỡ nào mà...

dean không nói lời nào. trong tận sâu thâm tâm anh, dù đã cố từ chối nhưng dean biết , trời biết, đất biết rằng cái sai này nó trầm trọng đến cỡ nào. 

-v-vì đó là em mà, sammy. là chính em đó. là thiên tài điên của anh. nếu em cảm thấy một việc là đúng, thì anh sẽ cố gắng làm quen với nó.

dean nở một nụ cười, an ủi cậu em trai của mình.

- chỉ là, hãy để cho anh mày một chút thời gian nhé? sammy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/ sam winchester x dean winchester / vì bên anh, em cảm thấy được bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ