Chap 8 : 7 Điều Bí Ẩn Của Trường Học (P.2)

2.5K 195 12
                                    

MONDAY

Điều bí ẩn thứ tư : Mối Quan Hệ Thực Sự Giữa Cặp Đôi Giáo Viên Hắc Bạch Vô Thường

Hai ông thầy đẹp trai này lâu nay vốn đã luôn là điểm bàn tán xôn xao của đám học sinh trong trường, bề ngoài của cả hai có vài phần giống nhau nên có người đồn họ là anh em cùng mẹ khác cha, cũng có người nói rằng tình anh em đó chỉ là để che mắt thiên hạ chứ thực ra hai ổng là một cặp. Cả hai người này vốn cũng chưa hề khẳng định điều gì, và cũng không có đứa nào dám cả gan đi hỏi. Bởi vì bạn chỉ cần biết thế này, đi hỏi Tạ Tất An không được, đi hỏi người còn lại cũng đéo được nốt. Lý do á ? Bởi vì Phạm Vô Lý kia sẽ tiếp tục vô lý với bạn ! Ổng không thích học sinh hỏi chuyện cá nhân nên sẽ rất khó chịu và sẽ cằn nhằn khi bạn chỉ vừa mở miệng hỏi; còn khi bạn đi hỏi Tạ Tất An thì Phạm Vô Cứu sẽ đi tới và tách bạn ra trong vòng một nốt nhạc chẻ ba và dắt tay người kia đi mất.

Tuy có đứa vẫn khôn lanh canh me lúc thầy Tất An đứng lớp thì hỏi ngay, nhưng lần nào thầy cũng chỉ cười cho qua chuyện. Nói chung là hai cha này cái miệng kín như bị dán bùa niêm phong, nếu cứ me hỏi thì thôi tôi khuyên bạn tốt nhất tự nên đi điều tra thì hơn.

Thực ra đây cũng chẳng phải bí mật gì, nhìn thái độ của cả hai thì cũng có thể đoán được phần nào, nhưng chỉ vì còn thiếu bằng chứng nên nó đã được lưu vào danh sách này.

- Thế đấy, chỉ có chuyện này mà giấu giếm với cả thiên hạ thì tao khẳng định 101% hai cha này là một cặp ! - Tracy đập bàn khẳng định.

- Đúng đấy ! Cả lớp em ngày hôm trước đã thắc mắc sao hai thầy cứ hay đi chung như hình với bóng, em đã nói là một cặp chắc rồi nhưng tụi nó có vài đứa không tin. - Fiona chống cằm thở dài.

Các bạn đừng thắc mắc vì sao Fiona lại ở đây, để tiếp tục series "7 điều bí ẩn của trường học" của ngày hôm nay thì trong lớp 2A5 ngoại trừ các thành viên lớp ra sẽ có thêm sự xuất hiện của một số người của lớp 3A5 và 1A5 mà họ quen tới góp vui.

- Cả lớp bây còn non đời lắm ! Sau này cứ theo chị, chị sẽ hướng dẫn cho tụi bây tất tần tật những kỹ năng sống còn cần có trong ngôi trường này ! - Tracy hất cằm.

- Dạ ! - Fiona hào hứng gật đầu.

Cả lớp 2A5 bĩu môi, chưa gì mà Tracy đã thu nạp thêm "đệ tử" rồi kìa.

- Sao tụi bây cứ thích nghĩ lệch đi thế ? - William chống cằm. - Đó chỉ là tình anh em thân thiết chân chính thôi !

Cả đám nhìn William với ánh mắt khinh bỉ.

- Bỏ đi mày ơi ! Đến đứa như tao còn nhận thấy thì không lẽ mày ngu dữ vậy ? - Naib thở dài. - Nếu chỉ là anh em thì hai ổng nhận đại cho rồi, mắc đéo gì cần giấu ?

- Nhưng...

- Gái, thời đại nào rồi ? Bỏ cái tư tưởng của mấy ông bà già thời mấy thập kỷ trước đi nhé ! - Tracy híp mắt. - Hiện tại bây giờ có mấy ai dám khẳng định mình "thẳng" đâu ? Gáy sớm ăn loz thôi !

- Có tao nè ! Tao dám khẳng định mình thẳng đấy ! - William vỗ ngực tự hào.

- Mấy thằng gáy câu này 90% đều là póng gồng. - Tracy phun một câu. - Chuyện má "cong" mà chuyên "bẻ" cả trường này biết hết rồi "bà" Will !

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ