173-175

394 32 4
                                    

173.

Hẹn hò

Từ 1966 không gian trở về Giản Thuật không ở khóc thút thít, đôi mắt thiếu nhu hòa quang, chỉ có lạnh băng bộ dáng.

Tuần lân tiễn đi mười đại tướng vương trở lại đại điện sau, xem Giản Thuật ánh mắt đầu tiên liền phát giác nàng đã có kinh thiên động địa biến hóa.

Là đế vương khí tràng.

"Yêu hoàng bệ hạ, lễ tang không ra một canh giờ là có thể chuẩn bị tốt, vẫn là đem Vô Thiên thi thể liệm đứng lên đi." Tuần lân từ nạp giới bên trong lấy ra trong suốt quan tài.

Giản Thuật ôm Vô Thiên thi thể, đem hắn bỏ vào quan tài bên trong, này quan tài có đặc thù tác dụng, có thể đem người khuôn mặt chữa trị, kia màu đen xấu xí bụi gai dấu vết cũng tiêu tán đi.

Giản Thuật đứng ở quan tài trước nhìn hồi lâu, không nói một lời, mí mắt buông xuống, đen nhánh đôi mắt tĩnh như đen kịt biển chết, không dậy nổi gợn sóng, lại thấy đến khó có thể miêu tả bi thương.

Cứ như vậy đứng thẳng mấy cái canh giờ, đại điện dùng màu đen tấn tang linh hồn cờ trang trí, hết thảy chuẩn bị ổn thoả.

Mười đại tướng vương cùng Yêu tộc vị cao giả đều thân xuyên hắc y đứng ở hai bên, an tĩnh đứng thẳng, chờ đợi tân yêu hoàng mở miệng.

"Đưa tang."

Tuần lân phất phất tay, thân xuyên hắc y tang phục cao lớn yêu quái hợp quy tắc nâng lên quan tài, trầm ổn đưa tang.

Giá khởi châm thạch đài cao, đem quan tài đặt ở trong đó, tuần lân nhìn về phía Giản Thuật, này đem đốt cháy lửa lớn Giản Thuật không hạ thủ được, trong tay hắn linh lực chuyển vì ngọn lửa bậc lửa này đài cao, hừng hực lửa lớn lập tức thoán thiên dựng lên.

Giản Thuật nhìn hừng hực lửa lớn, tâm vẫn là bị giảo giống nhau đau.

Vạn yêu lặng im nhìn trận này tử vong ngọn lửa, đối với bọn họ tới nói không vì đời trước yêu hoàng đã chết mà thương cảm, bọn họ chỉ là nhìn này bị thành tro cốt thi thể mà cảm thấy tiếc hận, tiếc hận này hảo hảo một khối "Thịt linh chi" cứ như vậy bị thiêu.

Chính là mười đại tướng vương đô không có thể đem này thi thể đoạt xuống dưới, sắp sửa này yêu hoàng chi vị bắt được tay, bọn họ cũng cũng không dám xao động, chỉ có thể mắt thấy này nhân tộc, vẫn là một nữ tử trên người yêu tinh càng ngày càng chính, yêu hoàng bễ nghễ hết thảy bá đạo ở trên người nàng không ngừng hiện ra.

Lửa lớn lúc sau là hạ táng, trận này lễ tang giằng co bảy ngày, dựa theo Nhân tộc quy cách tới xử lý.

Vạn yêu tham gia xong này nhất lưu trình liền đi rồi, bởi vì loại đồ vật này đối bọn họ tới nói chỉ là ở lãng phí thời gian, tuần lân cũng an bài mặt khác nhiệm vụ cho bọn hắn.

Này sửa chữa lên mộ địa chỉ có Giản Thuật vẫn luôn trầm mặc túc trực bên linh cữu, tuần lân an bài xong hết thảy lúc sau cũng đứng ở cách đó không xa chờ đợi, xa hơn chỗ là hổ linh, lang càng, thanh ảnh...... Bộ tộc yêu cũng túc mục vì Vô Thiên túc trực bên linh cữu.

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ