7 giờ 50 phút sáng tại ngân hàng Starship. Cụ thể là bộ phận ATM, các nhân viên trò chuyện xôn xao trước khi bắt đầu vào giờ làm, người thì trên tay cầm một cốc cà phê sáng, người nọ thì dùng nước lọc thay thế.
Và Luda cũng vậy, cô đang đứng nói chuyện rôm rả với người bạn thân của mình, Son Juyeon.
Luda nhìn dáo dác xung quanh văn phòng làm việc, mọi người rất "nghiêm chỉnh" tuân theo quy định, đúng 8 giờ sáng mới bắt đầu ngồi vào bàn làm việc, thật "năng suất".
Tính ra Luda vào làm ở đây cũng hơn 4 năm rồi đó chứ. Trầy trật mãi mới được lên chức phó phòng, cũng xem như là cô giỏi mà nhỉ?
Ngân hàng Starship này có một điều luật rất lạ, được gọi là "quy định thép", đó là cấm các nhân viên yêu đương với nhau. Ông giám đốc đầu hói bảo rằng, trong làm việc mà dính dáng tới yêu đương thì toàn là hỏng việc, yêu nhau làm sao mà chuyên tâm làm việc được, từ đó sẽ làm cho năng suất làm việc đi xuống, kéo theo ngân hàng suy yếu, điều đó sẽ dẫn đến việc kinh tế đất nước bị lung lay trầm trọng!
Logic của giám đốc cũng hợp lí, nhưng nó chỉ xét về một phiến diện mà thôi. Luda cũng chịu, phận nhân viên quèn làm sao dám cãi.
Cửa phòng "Phó giám đốc bộ phận ATM" bật mở. Bước ra cô gái quyền lực thứ hai ở cái bộ phận ATM nhỏ bé này. Vẻ đẹp của cô tựa như tiên nữ giáng xuống trần gian. Biết bao nhiêu nhân viên ở đây si mê phó giám đốc đây chỉ vì nét đẹp vô thực kia.
Căn phòng bỗng chốc im lặng. Tất cả mọi người tập trung vào cô nàng phó giám đốc.
"Mọi người tập trung ở phòng họp!"
Cô chầm chậm lên tiếng, giọng nói nghiêm nghị không thay đổi suốt mấy năm qua. Sau đó cô bước vào phòng họp trước.
Mọi người không hẹn mà cùng nhau nuốt ực. Phó tổng Kim đột xuất mở cuộc họp như thế này thì có chuyện lớn rồi. Luda chỉ nhún vai ngầm trả lời ánh mắt khó hiểu của nhóc Juyeon, sau đó cô bị nó câu vai bá cổ lôi vào phòng họp.
Phòng họp...
Phó tổng Kim lướt ánh mắt nhìn bao quát căn phòng, thấy mọi người đã có mặt đủ, cô bắt đầu.
"Chúng ta đi vào cuộc họp. Trước khi vào đây làm việc, mọi người chắc cũng đã xem qua hợp đồng và biết rõ, ngân hàng của chúng ta CẤM nhân-viên-yêu-nhau! Theo thống kê từ Nhật Bản..."
Luda lười nghe lắm, năm nào cũng phải nghe bài thuyết giảng này cô muốn thuộc nằm lòng rồi. Cô thì thầm đủ để cho Juyeon ngồi bên cạnh nghe thấy.
"Quy định gì ngộ nghĩnh. Người ta yêu nhau sao lại ngăn cấm!"
"Chị nói đúng! Vớ vẩn"
Những lời sau của vị phó tổng kia Luda nhẹ nhàng cho qua luôn bên tai còn lại. Luda suy nghĩ, phải công nhận là phó tổng xinh thật, nhìn khí chất của cô ấy lúc thuyết giảng kìa, như ngự tỉ í. Vừa đẹp vừa tài giỏi, sức hút của phó tổng Kim không phải là dạng tầm thường. Chỉ có điều phó tổng Kim hung dữ quá! Đó cũng là một điểm trừ. Đúng là không ai hoàn hảo cả.
Phó tổng Kim nổi tiếng với sự nghiêm khắc của mình trong công việc. Ai trong bộ phận ATM này đều cũng phải nghe qua vài lần mắng của cô ấy. Haiz, Luda nghĩ, ai xui lắm mới yêu trúng phó tổng Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WJSN) BonLu || Lỗi Tại Máy ATM
FanfictionTruyện viết từ một bộ phim mà toi coi được. -------------- Ngân hàng Starship cấm các nhân viên yêu nhau vì không muốn mọi người chểnh mảng công việc. Và rất không may, khi trong ngân hàng có một cặp đôi phải lén lút yêu nhau, một người sếp nữ yêu...