Chap 31: Sự thật khó nuốt!

165 9 3
                                    

Son Ye Jin nhìn đông nhìn tây, nhìn trái nhìn phải, nhìn trước nhìn sau...chỉ để chắc chắn là không có cái đuôi nhỏ bám theo. Đây là đang nói đến Jessica, không phải bé người yêu cũ ah.

Bởi vì hôm nay trở về lại Daegu, sau cái buổi hẹn ăn trưa định mệnh ấy. Àh...thực ra là để thông báo, tụi tui chia tay rồi trong êm đẹp ai ngờ đâu mấy cái bà cô dì chú bác họ hàng của YoonA 'hỏi thăm', cơm nhà còn không được ăn, còn phải ở lại Seoul một ngày.

"Bộ em tiễn chị về Daegu chị hổng được vui hả?"

Em gái mưa trong truyền thuyết lên tiếng, tại sao lại là em hả Im YoonA? Em biết rõ Jessica có tính sở hữu cao, Son Ye Jin còn có vài dự định tấn công thị trường Seoul, àh...mà thôi, tạm bỏ qua đi.

"Jessica biết không?"

YoonA nhăn cái tráng lại hơi hơi nhận ra vấn đề lo lắng của chị lớn nhà mình, có tính trêu chọc một tý, nghiêm trọng nói.

"Tất nhiên...không biết, là em tự mình đến tiễn chị"

Cảm động chết mất thôi, lúc nghe tin chia tay mèo nhỏ, con mèo vàng này muốn ăn tươi nuốt sống mình rồi. Tại ẻm sợ...cướp bồ ẻm. Sợ thật chứ.

"Trêu tôi vui nhỉ? Về được rồi, tới giờ lên máy bay nè"

Cái gì nữa, Son Ye Jin hất mặt tiễn em gái mưa nhưng YoonA không những không quay gót ra về mà còn ở đằng sau lẻo đẻo theo mình vô khu soát vé.

Bà cô của tôi ơi, còn đang tính mở miệng mắng thì câu vừa rời khỏi cổ họng đã phải nuốt tuột xuống bụng.

YoonA phe phấy tấm vé máy bay trước mặt, mà dòng chữ trên cái vé cũng không cần nheo mắt để đọc nữa.

Seoul - Daegu

What the fuck???

"Cái cái...gì đây hả?"

"Em tiễn về tận Daegu luôn, em tốt quá mà"

Tất nhiên là YoonA nói xạo đó, thật ra nàng muốn đến Daegu để tìm hiểu vài chuyện, mà chuyện này nhất định phải chính mình tìm hiểu. Sẵn tiện tiễn bà chị lớn về luôn cho bạn có bè. Dù sao 2 tiếng cũng lâu lắm chứ.

Son Ye Jin không phải tên ngốc, nhìn phát biết ngay, mặc dù không hỏi thẳng cũng biết đứa nhỏ này đang có việc cần đến Daegu.

Lóe sáng...

Tấm kim loại phía trước phản hệ lại mặt gương của ai đó đằng sau đang chỉa ống kính, hai chị em vô thức nhìn vào.

Hờ...

YoonA bĩu môi, ngộ ra chân lý.

"Thì ra con chuột nhà họ Im"

Chị lớn hồi đáp "Thế trước giờ em nghĩ là ai?"

Chỉ biết thở dài một cái, YoonA thành thật "Bác Jung" là cái lúc hai năm trước bị cà khịa 10 triệu won cho cái vụ nàng lấy danh tiếng nhân viên Jung Corn mà đi giao dịch 'bất chính' với nhân viên dữ liệu của Im gia.

Tuy lần giúp đỡ ấy là nàng trọng tình nghĩa, đổi lại chỉ là bị bác Hai thâm thù thêm một bật. Xùy, chẳng phải cái tên ấy là do bà chị họ đề bạc sao? Nàng không vạch mặt hắn đến khi hắn bán thông tin cho kẻ khác hậu quả còn hơn một câu trách mắng của "ông nội". Dù từ đầu là vì mục đích cá nhân nhưng cũng mang nợ nàng đi. Nhưng không, bọn họ phủi tất, lần ấy chính là bị bọn họ làm "trọng thương" khá nặng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YoonSic] Biết Rồi Đừng Hỏi! 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ