Chương 1: Nụ hôn đầu tiên nổi tiếng cả nước

315 44 12
                                    

Triệu Tiểu Đường hôm nay cực kì vui vẻ. chiếc vé vip xem concert của thiên hậu Tạ Tuyết mà cô dùng mọi thủ đoạn có được cuối cùng cũng đã nằm trên tay, thật là vui vẻ muốn chết.

Đáng thương An Kỳ chỉ mua được vé thường phải đứng thật xa sân khấu. Mặc dù Tiểu Đường cũng rất muốn An Kỳ có thể xem chung khu vực với mình nhưng tấm vé vàng này chỉ có một, cô đành xin lỗi bạn thân vậy.

Nhớ lại khi biết tin An Kỳ tức muốn chết, còn nói với cô là cậu xem một mình như thế thì còn gì vui vẻ nữa nhưng Triệu Tiểu Đường này là ai chứ, cô một mình cũng có thể chơi rất vui nha.

6h tối, Tiểu Đường lái xe đến nhà An Kỳ rước cậu ấy, trong miệng vẫn đang lẩm bẩm bài hát yêu thích của mình. Hôm nay cô đặc biệt chọn cho mình một chiếc hoodie màu vàng yêu thích phối cùng hoa tai, vòng tay, nhẫn vàng, cả thân mình hoàng kim chói lọi nhân trung chi long.

Tiểu Đường vốn yêu thích màu vàng và trang sức bằng vàng, cô hay nói với mọi người là vì trông rất phú quý nhưng thật ra màu vàng ngoài việc nhìn rất hợp với cô còn là vì mệnh cách. Triệu Tiểu Đường mạng thủy, kim sinh thủy nên từ nhỏ ba mẹ cũng thường chọn cho cô màu vàng, lâu ngày thành thói quen.

7h cả hai cùng có mặt tại concert, An Kỳ vẫn còn rất bực bội suốt cả đường đi đều không chịu nói chuyện làm Tiểu Đường cứ phải dỗ dành mãi.

" Này không phải tớ đã rủ thêm bọn Tiểu Tuyết đi cùng cậu cho bớt cô đơn rồi sao, tớ cũng cố hết sức nhưng vé nào còn, cậu biết vé vip hot thế nào rồi mà, đừng giận nữa tớ sẽ đền bù cho cậu mà Kỳ Kỳ..." Tiểu Đường vừa nói vừa nũng nịu tựa lên vai bé bỏng của An Kỳ, cô biết Ớt nhỏ sẽ không chống lại sự đáng yêu này đâu.

"Tức chết cậu mà, lần sau tớ muốn ăn lẩu Trùng Khánh siêu cay ở nhà hàng to nhất Thượng Hải, nếu không sẽ không tha thứ cho cậu cái con người bỏ rơi bạn bè này."

Biết mình đã dỗ thành công đối tượng, Tiểu Đường quay sang hôn chụt vào má An Kỳ một cái rồi vừa đi vừa nói:" Tớ đi đây, phải đến trước mới yên tâm không bị chiếm chỗ, bye bye, cậu gọi cho bọn Tiểu Tuyết đi nhé"

Thế là đã giải quyết xong vấn đề, Tiểu Đường càng thêm phấn khích, Tạ Tuyết là thần tượng từ khi còn học sơ trung của cô. Thiên hậu Tạ Tuyết có gia cảnh rất khó khăn, một thân một mình đến Bắc Kinh xa lạ vừa kiếm tiền học vừa giúp đỡ gia đình, cô có thể hát, có thể chơi nhạc cụ, có thể sáng tác, thậm chí là rap rất đỉnh. Dường như cô có thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo, là thần tượng của mọi thiếu niên Trung Quốc vào 7 năm trước.

Thế nhưng không hiểu vì sao đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Tạ Tuyết lại tuyên cố tạm dừng công việc để nghỉ ngơi và cũng không cho biết khi nào sẽ trở lại.

Nhớ lúc đó Tiểu Đường khóc liền mấy hôm, thần tượng mà mình ngày nào cũng lên mạng hóng hớt, xem ảnh, nghe nhạc, xem cô như hình mẫu thành công để phấn đấu đùng một cái như biến mất khỏi nhân gian. Nhiều lần Tiểu Đường muốn cất poster Tạ Tuyết đi nhưng cuối cùng lại không nỡ, cũng chỉ biết thở dài.

Và rồi bất ngờ như lúc tuyên bố tạm ngưng hoạt động, Tạ Tuyết trở lại, công khai người yêu đồng tính và cũng là người đại diện lúc trước của cô làm dư luận chao đảo. Không dừng lại ở đó, cả hai thành lập công ty đào tạo ca sĩ trẻ, còn tung liền mấy album, lập tức allkill tất cả các bản xếp hạng. Tiểu Đường quá là vui vẻ luôn, cô cảm thấy như mình đang sống lại nhiệt huyết của thời niên thiếu.

[DYHT] - BẮT ĐẦU TỪ MỘT NỤ HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ