Chapter 1

13 0 0
                                    

It's already 7 in the evening, I'm so tired luckily this is my last shoot for today.

"You're a natural born model ciarra, sobrang ganda mo kaya ikaw ang paborito kong kinukuhanan eh" sabi ni lex habang tinignan ang mga pictures na ko na kinuhanan niya kanina.

Thanks lex. See you at the party later! Gotta gooo! Mabilis na akong nagpalit at tumakbo palabas ng building dahil late na ako para sa family dinner namin baka mapagalitan pa ako kay mommy.

Oh no eto na tumatawag na si mommy.

"Where are you?"

"I'm on my na mommy"

"Okay, bilisan mo na nandito na kami ng daddy mo dito."

"Yes mom"

Buti nalang hindi galit si mommy. Agad akong sumakay sa sasakyan ko at pumunta sa le meilleure restaurant kung saan kami magdidinner.

Pagkadating ko din ay agad akong sa table ng parents ko.

"Hi mom, Hi dad" sabay kiss sa pisngi nila. Umupo ako sa harap nila.

"You're late. I told you diba come here at 7" hayyy kala ko namn makakatakas na ako di pala.

"Sorry, mom di agad natapos shoot namin eh" sabay pacute kay mommy. Alam ko naman na di ako matitiis ni mom eh.

"Kawawa naman ang baby namin. Cge na let's eat na" sabi ni mommy. Perks of being an only child.

Habang kumakain kami biglang nagsalita si daddy.

"Ciarra baby, nakapag decide ka na saan magtatrain?" Dad ask. Actually di pa ako nakakapagdecide and pwede naman sa comapany namin kaso ayoko ng special treatment. Gusto ko magtrain ng walang special treatment para matuto talaga ako.

"I haven't decided yet Dad."  I said.

"I recommend na sa illescas ka nalang. Im sure na matitrain ka ng maayos dun" dad said. Actually parati kong naririnig ung name ng Ceo ng illecas but i haven't met him yet. I always focus sa modeling career ko, kaya wala ako masyadong kakilala sa business world.

"Okay dad, dun nalang cguro ako magtitrain" dun nalang cguro ako. Wala naman akong alam na ibang company na pagtatrainan eh. My friends also have companies but I think mas maganda dun sa diko kakilala.

"Okay. I will inform Mr. Illescas" dad said.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 12, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Ceo's Rich SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon