At last, dumating din ako sa bahay ng friend ko. O yeaah. Bineso-beso nya ko.
"Gift ko?" she asked.
"Nothing." sagot ko.
"Hey, bitch--" naputol ang sinasabi nya.
"Yeah, I'm a bitch. What's your issue?" I asked.
"Don't eat!" Naiinis na sabi nya. Kahit kelan talaga, di nya kayang talunin ang kamalditahan ko. Hihi :) Anyway, she's Elle.
"Okay. Wala naman akong sinabing kakain ako eh. Kasi kahit anong oras, kaya kong magpaluto ng doble pa sa handa mo." sabi ko sabay ngiti.
"Eh bakit ka pa nagpunta dito?" tanong nya.
"Para maghanap ng guy?" sabi ko.
"Tss. Ang dami mo nang boyfriend, maghahanap ka pa?" tanong nya.
"Wala kasi silang kwenta." sabi ko.
Bigla kong nakita yung katabi nyang lalake. And seems to be a good-looking man. :) Tiningnan ko sya gamit ang malandi kong mga mata. Napansin naman siguro ni Elle.
"BITCH!! Don't you dare seduce him. He's my boyfriend!" she said.
"Oh really? He's a boyfriend of yours? I like him." I said.
"O fuck!" Elle shouted. At nagulantang ang lahat.
"Excuse me, miss. Hindi ako katulad ng iniisip mo. Hinding hindi ako magpapaagaw lalo na kung sayo." sabi nung guy.
"Excuse you, mister. Hindi ko sinabing aagawin kita. Wag kang assuming. Porket sinabi kong like kita, kukunin kita agad? Heller? Hindi mo kalevel ang mga lalaking nagkakandarapa saken. You're just a fuckin' bustard!" sabi ko. At napanganga naman sya sa sinabi ko.
"Tama na, Agnes. It's my night and please don't ruin it! Please leave!" siga ni Elle.
"Okay." sabi ko
Paalis na dapat ako pero may nakalimutan akong gawin.
Bumalik ako sa kinatatayuan nila. Hinila ko papalapit sakin yung guy. And I kissed him in his lips. Nagulat ang lahat.
"I like you." sabi ko ulit dun sa guy.
I'm a bitch. And flirt at the same time.
VOUS LISEZ
I am EVIL
Teen FictionThe whole gamut of good and evil is in every human being, certain notes, from stronger original quality or most frequent use, appearing to form the whole character; but they are only the tones most often heard. The whole scale is in every soul, and...