“Cái quái gì vậy Jaem? Mày vẫn tham gia trò chơi à?” Renjun nói lớn, thở hổn hển sau khi chạy đến kí túc xá của Jaemin.
“Hell yeah, vẫn chơi nhé. Tao phải tiết lộ số đo cơ thể ở vòng cuối vì đã ngu ngốc chọn sự thật đây này. Chẳng còn gì để mất nữa cả.” Jaemin nói, thả người xuống giường và kéo gối lên che mặt.
“Phải, mày ngu thật.” Renjun bước tới, nằm đè lên người Jaemin trên chiếc giường đôi nhỏ bé của cậu. “Nhận được tin nhắn cho vòng chơi tiếp theo chưa?”
“Vẫn chưa, nhưng họ sẽ nhắn sớm thô-“ Jaemin bị cắt ngang bởi âm thanh điện thoại, báo hiệu một tin nhắn mới.
Từ: KHÔNG XÁC ĐỊNH
Xin chúc mừng! Bạn đã đến được vòng chơi cuối.
Giờ thì, một lần cuối cùng…
THẬT HAY THÁCH?
Đến: KHÔNG XÁC ĐỊNH
Chơi tới luôn
Thách thức đi nào
Từ: KHÔNG XÁC ĐỊNH
VÒNG CHƠI CUỐI CÙNG
THỬ THÁCH: Làm tình với đội trưởng đội bóng rổ trường chúng ta. Chúc may mắn và vui vẻ!
“WHAT THE FUCK” Jaemin chuyển mình đột ngột làm Renjun ngã nhào xuống sàn.
“Oh, Na Jaemin, làm cái quái gì đấy?!” Renjun, xoa xoa cùi chỏ sau khi bị hất khỏi giường.
“Thử thách.”
“Và nó làm sao?”
“Tao phải ngủ với đội trưởng đội bóng rổ.”
“…OK…Không có vẻ gì là một kế hoạch quá tệ. Ý tao là đội bóng rổ trường mình khá nóng bỏng. Tao có thể nhờ Lucas giúp-“
Jaemin chỉ nhìn chằm chằm và Renjun chợt nhận ra vẻ đỏ mặt của cậu “Ôi chúa ơi- đội trưởng…cậu ta là…”
“Lee Jeno”
“LẠY CHÚA tao cần phải kể với Hyuck. Chuyện này buồn cười quá đi mất.” Renjun gần như không thở nổi sau khi biết được đội trưởng là ai. Lee Jeno. Người mà ai cũng khao khát. Người tuyên bố rằng “không dính vào các mối quan hệ”. Người đã từng là bạn thân nhất của Jaemin…để làm tình.
“Jaem…mày biết là mày có thể rút lui đúng chứ? Chỉ là trò chơi thôi. Chỉ để cho vui. Mày không cần ép bản thân đâu.” Donghyuck đầy lo lắng nhìn Jaemin, người hiện đang đi đi lại lại trong căn phòng kí túc nhỏ. Còn một tiếng trước khi cậu phải hoàn thành thử thách cuối cùng của mình. Cả Renjun và Donghyuck đều đến để hỗ trợ tinh thần cho bạn mình, nhưng chủ yếu vẫn là thử thuyết phục cậu rút khỏi chuyện này. Họ đều biết cảm giác mà Jaemin dành cho Jeno, đó cũng là lý do tại sao cậu kết thúc cuộc thỏa thuận nhỏ giữa hai người.
“Tao biết” Jaemin thở dài “Tao sẽ ổn thôi. Chẳng qua chưa quan hệ một thời gian rồi, bọn mày biết đấy, nên có chút lo lắng.” Cậu nói cùng tiếng cười nhẹ, cố làm tâm trạng nhẹ nhàng hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][Nomin|Oneshot] Truth Or Dare
FanfictionTác giả: edee @likejeno Dịch: Aley Beta: Hongk Bìa: Hotq Nhân vật chính: NCT Lee Jeno x NCT Na Jaemin Note: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu khác. Rating: 18+ Disclaimer: Đây là fanfiction, làm ơn không lẫn lộn giữ...