MAPUSOK ANG MGA halik ni Elvin kay Shanelle. Walang siyang ibang ginawa kundi ang saluhan ito sa napakainit at napakasarap nitong mga halik. Bumaba ang mga labi ni Elvin sa kaniyang leeg at marahas na sinipsip ang mga balat niya roon.
"Uhmmm..." impit niyang ungol habang dinadamdam ang halik nito sa kaniya— ang pagsipsip nito sa kaniyang leeg.
Mayamaya pa ay tumayo ito at hinawakan ang kaniyang isang kamay kaya napasunod siya rito. At nang makaupo siya sa kama, dali-dali namang hinubad ni Elvin ang damit niya. Nang mahubad, sinunod naman nito ang bra niya at nang magawa, dumukwang ito at ipinasok ang isa niyang nipple sa bibig nito na nagbigay sa kaniya ng kakaibang sensasyon. Kapagkuwan ay tinulak muli siya nito at ang pantalon naman niya ang sinunod nito, hinubad nito ang pantalon niya habang sinisip-sip ang kaniyang n*pple. Sinunod din naman nito kaagad ang panty niya.
Ungol lang siya nang ungol ng mga oras na iyon habang pinagsasalitan ni Elvin ang mga bundok niya. Bumaba ang mga labi nito sa tiyan niya at bawat balat na dinadaan nito, dinidilaan nito na animo'y ice cream. Nang marating na nito ang kaniyang kayarian, inilabas nito ang dila at marahas na dinilaan ang hiyas niya.
"Ahmmm... ohhhh, Elvin..." mahina niyang ungol habang nakatingala sa kisame.
Damang-dama niya ang dila nito sa loob niya. Hindi niya ba alam, sarap na sarap siya kapag iyon ang ginagawa ni Elvin. Dinilaan nito ang hiwa niya at kalaunan ay unti-unting pinapasok sa loob ng kaniyang pagkababae.
Tanging ungol lang niya ang maririnig sa apat na sulok ng kuwartong iyon dahil sa kakaibang sensasyong pinalalasap sa kaniya ni Elvin. Patuloy lang ito sa pagdila ng kaniyang kayarian. Napaliyad na rin siya at halos tumirik ang mga maya niya dahil doon.
"Ughhh... ohhhh, Elvin... uhmmm..." nahihibang niyang ungol.
Hindi na niya namalayan na nai-angat na niya ang kaniyang mga kamay at hinawak iyon sa buhok ni Elvin saka pinagdiinan ang ulo nito sa kaniyang kaselan. Lalo pa siyang nasarapan dahil sa ginagawa nito. Muli na naman niyang nalasap ang kakaibang sensasyong palaging ibinibigay sa kaniya ni Elvin, kapag ginagawa nito iyon, talagang nanghihina siya kaya wala siyang ibang nagawa kundi ang magpadala at lasapin ang sarap na ibinibigay nito sa kaniya.
Mayamaya pa ay naramdaman niyang malapit na siyang labasan kaya lalo pa niyang diniin ang ulo nito sa kaniyang pagkababae. Patuloy din naman ito sa pagdila ng kaniyang hiwa, ang pagpasok ng dila nito sa kaniyang kalooban, at ang pagkagat nito sa kaniyang kl*toris. Pakiramdam ni Shanelle ay para na siyang nasa langit ng mga oras na iyon lalo pa't naramdaman na niyang malapit na siyang labasan... ano mang sandali ay maaari nang sumirit ang mainit niyang katas.
"Ughmmm— ohhh, Elvin, ahhh!" tirik-mata niyang ungol. "Ahhh, Elvin..." Unti-unti nang nanginginig ang isa niyang tuhod dahil pakiramdam niya ay malapit na siya... na nasa pusod na niya ang lalabas sa kaniya. "Ohhh— ahhh, Elvin a-ayan na ako!" wala na sa sarili niyang ungol.
Lalong bumilis ang pagdila nito sa kaniyang pagkababae dahilan para lalong bumilis ang paglantay ng katas palabas sa kaniya. Ilang segundo pa ang lumipas, mahaba siyang napaungol at kasabay noon ay ang pagragasa ng marami niyang anak. Hinihingal niyang ibinaba ang tingin kay Elvin at nakita niyang walang habas nitong kinakain ang kaniyang mga mainit na katas. Hindi na bago sa kaniya dahil nagawa na nito iyon sa tuwing magtatalik sila.
Nang maubos ang katas niya na walang awa nitong nilulon, nangingiti itong tumayo kapagkuwan ay matalim na tumingin sa kaniya. Ganoon pa rin ang mukha nito, madalim at napalitan ang ngiti nito ng ngisi. Nakangising hinubad ni Elvin ang suot sa itaas at doon ay muli na naman niyang nakita ang maskulado nitong katawan isama pa ang mga abs nitong bakat na bakat sa kaniyang tiyan. Napalunok siya dahil biglang nag-init ang mukha niya.
BINABASA MO ANG
Sold Her Virginity (R18+)
قصص عامةAno ang handa mong isuko alang-alang para sa mahal mo sa buhay? Kahirapan...iyan nag-udyok kay Shanelle upang pasukin ang trabahong kailanma'y hindi niya pinangarap. Dahil sa kaibigan, nalaman niya na may trabaho na kung saan ay ibibigay mo ang pagk...