113

680 42 1
                                    

113.

"Fans có rất nhiều con đường, tưởng ta trà trộn giới fan nhiều năm, điểm này đồ vật một bữa ăn sáng!"

Nữ hài đắc ý khuôn mặt nhỏ thượng phi dương tự tin, dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh, làm Âu Thất luyến tiếc dịch mở mắt thần.

"Vậy ngươi truy ta thời điểm, cũng biết ta rất nhiều tiểu đạo tin tức lạc." Hắn có chút tò mò ở fans bạn gái trong mắt, hắn là một cái cái dạng gì người.

Nhất định soái khí ưu nhã, ôn nhu khiêm tốn......

"Liền rất ngốc, ca hát thực lạn, khiêu vũ còn tứ chi không thế nào phối hợp, EQ cũng rất thấp." Thấy Âu Thất sắc mặt càng ngày càng đen, Mộ Nhã lấy lòng mà cười cười, "Bất quá A Thất gần nhất tiến bộ không ít, bất luận là kỹ thuật diễn vẫn là EQ đều......"

Nàng nỗ lực vãn hồi phía trước bát đi ra ngoài thủy, khởi tác dụng lại cực kỳ bé nhỏ.

"A."

A là có ý tứ gì! Mộ Nhã sợ nhất không phải hắn xụ mặt sinh khí, mà là giống như vậy hầu khang trung phát ra cười lạnh.

Này ý nghĩa nàng buổi tối lại không có ngày lành qua.

Nàng tuổi trẻ thân thể hảo không sợ, nhưng là thực lo lắng ca ca eo a!

Âu Thất mới 23 tuổi, nhưng cùng nàng một so, đích xác như là trâu già gặm cỏ non, Mộ Nhã nhưng không được lo lắng thân thể hắn sao!

Vì buổi tối hảo quá một chút, Mộ Nhã về đến nhà sau dùng sức cả người thủ đoạn làm nũng, "A Thất ~ nhân gia không phải cố ý sao ~"

"A, ta ca hát lạn ta EQ thấp."

"Vốn dĩ chính là sao, ta nói đều là lời nói thật...... Ngô." Ý thức được chính mình lại nói sai lời nói, Mộ Nhã vội vàng che miệng lại, họa là từ ở miệng mà ra, trầm mặc là kim.

Âu Thất sắc mặt mắt thường có thể thấy được mà hắc trầm hạ tới, ôm cánh tay giận dỗi mà ngồi ở trên sô pha, tức giận đến liền cơm chiều đều không muốn làm.

"A Thất ~ ta sai rồi, ngươi là nhất soái ~ nhất đáng tin cậy bạn trai ~ ta yêu ngươi muốn chết! Từ lần đầu tiên ngày đó bắt đầu, ta phát hiện ngươi nơi nào không quá giống nhau, nhưng là lại làm ta càng thích. Hiện tại ngẫm lại, trước kia ta thích khả năng chỉ là nông cạn mà xem mặt, nhưng hiện tại ta ái chính là ngươi linh hồn, ngươi toàn bộ."

Lời âu yếm không cần tiền dường như ra bên ngoài rải, ngọt ngào công kích làm Âu Thất khóe miệng điên cuồng giơ lên, một hai phải bưng một trương mặt lạnh, ánh mắt lại thành thật mà ý bảo nàng tiếp tục khen, đừng có ngừng.

Tự luyến cuồng!

Bất quá Mộ Nhã cũng liền dám yên lặng ở trong lòng phun tào một câu, lại nói đại lời nói thật, cái này lòng dạ hẹp hòi nam nhân cũng thật muốn sinh khí.

Chờ Mộ Nhã khen mệt mỏi, Âu Thất vừa lòng mà đưa qua đi một chén nước, "Bảo bảo, ngươi tới ta bên này cùng người nhà nói qua sao?"

"Ách......"

"Lại chưa nói?" Âu Thất sủng nịch mà sờ sờ nàng đầu, "Bọn họ sẽ lo lắng."

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ