Tristan Lake Donche⬆️⬆️⬆️
Yohan's Pov
(04:45 A.M)
Dahan dahan kung inalis ang pag-kaka yakap sakin ni Tristan, kailangan ko pang mag impake, Nauna akong dinapuan nang antok kagabi eh pag uwi namin ni Tristan.
Hindi ako maka paniwala na aalis na ako at iiwan ko ang taong Mahal ko, pero kailangan kung gawin to para sa kapakanan niya.
Dali dali rin akong nag shower at baka magising pa si Tristan at pigilan ako.
Dala dala ko ang 3 maleta at sa labas sa living room ay naisipan kung isulat ang gusto kung sabihin kay Tristan sa huling pag-kaka taon.
"Sana ako pa rin pag dating nang panahon Tristan, kasi ako Ikaw lang."
Sabi ko pa sa isip ko habang tinitingnan ang bawat detalye nang Penthouse ni Tristan, mamimiss ko talaga to pati si Tristan.
Hindi ko naman mapigilan na tumulo ang luha ko.
"Bye Babe." at tuluyan ko na ngang nilisan ang lugar na yun.
Tristan's PoV
(06:30 A.M)
"Hmm." inat ko nang magising
Wala ata si Babe? Baka nag luto lang nang breakfast.
Lumabas naman ako para makita siya..
Pero kinabahan ako nang hindi ko ito makita sa kusina, sinilip ko rin ang banyo ngunit wala siya dito.
Nasaan siya???
Kinuha ko naman ang IPad ko para malaman kung nasaan siya, ngunit hindi ko rin siya mahanap dito.
At isa pa maaga pa naman para pumasok siya sa klase niya.
Tiningnan ko ang closet niya ngunit wala ni ano man na gamit niya ang naroon.
Kinakabahan ako.
Agad kung tinawagan ang sekretarya ko..
"Alexa can you check if Yohan use the face of the School just this morning."
"Okay Sir."
Maya maya pa ay tumawag uli ito ..
"Yes Sir around 05:56 ng umaga nang mag face si Sir Yohan, at may dala dala siyang mga maleta, San punta nun Sir? Nag away ba kayo?" tanong ni Alexa.
Sinasabi na nga eh..
Hindi ko na sinagot si Alexa agad kung ibinaba ang tawag
Tiningnan ko naman ang oras 07:40 na nang umaga.
Wala naman akong naisip na pinag awayan namin kagabi ng nang galing kami sa Bahay.
Ano to Babe.? Lagi mo na lang ba ako iiwan?
Tinungo ko ang bahay nila hindi na muna ako papasok ngayon sa mga klase ko.
"Hi Tita nandito po ba si Yohan.?" tanong ko kay Tita Miles.
"Pogi wala sila dito hindi ko alam san sila nag punta ni ate Elise niya." Tita Miles.
BINABASA MO ANG
Worth the Wait [COMPLETED]
BeletrieStraight itong si cutie 𝐘𝐨𝐡𝐚𝐧 𝐎𝐜𝐚𝐦𝐩𝐨 until 𝐓𝐫𝐢𝐬𝐭𝐚𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞 𝐃𝐨𝐧𝐜𝐡𝐞 came at binago siya nito sa kung sino siya. Paka abangan... [COMPLETED]