-Aaaaa....uhm...từ từ...tôi...nhẹ chút...-âm thanh đứt quãng kèm những tiếng thở khó nhọc được phát ra từ người con trai đang bị đè úp sấp vào bức tường, 2 chân rung rẩy tách rộng ra 2 bên. chiếc áo sơ mi nhăn nhúm vẫn còn mặc trên người thấm đẫm mồ hồi. Còn phía dưới, trống trơn, chiếc quần tây cùng quần lót đều đang nằm thành 1 đống ngay dưới chân anh.
-Sao...anh muốn em dừng lại hả? - Giọng nói phát ra từ người con trai phía sau kèm theo ý cười.
-không...không...chậm chút...hộc...hộc... - âm thanh đứt quãng khó nhọc kèm tiếng thở dốc nghèn nghẹn vang lên.
Người con trai phía sau đang dùng thứ ấy đáng tự hào của mình, liên tục va chạm lút cán theo nhịp đều và nhanh. cậu vẫn đang mặc trên người chiếc quần tây cùng áo sơ mi màu xanh lá ngay ngắn, chỉ có chiếc cà vạt đeo trên cổ là bị tháo ra để trói tay người đang ở dưới cậu. chỉ đơn giản là kéo khóa quần và thỏa sức tàn sát người trước mặt cậu.
Khuôn mặt cậu rất trẻ, chỉ tầm 16 - 17 tuổi, khuôn mặt dễ thương cùng vóc dáng cực đẹp do 2 năm tập gym cùng bơi lội mang lại cho cậu. Kèm theo đó là khi cười cậu lộ ra hàm răng đều thẳng tắp trắng sáng cùng chiếc răng khểnh của mình. Cuối cùng là thứ đáng tự hào nhất của cậu, cây hàng 18 cm đáng tự hào. Đủ để làm hài lòng bất cứ ai mà cậu chơi, từ bạn học ngang tuổi cậu hay anh chàng quản lý lớn hơn cậu 5 tuổi này.
- Nhưng mà, chậm thì sao em làm anh sướng...ĐƯỢC - ngay khi dứt câu, cậu dùng sức thúc 1 phát lút cán vào sâu bên trong, khiến anh chàng dưới thân cậu bị ép sát vào bức tường, phát ra âm than nghèn nghẹn kèm tiếng thở dốc mệt nhọc.
- Aaa....ưm... - Anh chàng vội ngậm miệng lại ngay khi phát hiện mình vừa phát ra âm thanh lớn. Anh thực muốn phát ra tiếng rên rỉ to vì cây hàng khổng lồ đang tàn phá phía sau mình kèm theo khoái cảm thoải mái mà cậu nhóc học sinh đang mang lại cho anh.
- Suỵt..., anh đừng để người bên ngoài vào đây chứ. Lỡ có ai đó bắt gặp quản lý của họ đang được phục vụ như vầy thì không tốt cho anh lắm đâu - Cậu chàng cuối xuống gần tai anh, khẽ thì thầm.
Cậu giơ tay lên, ngó giờ trên chiếc đồng hồ G - Shock đắc tiền của mình. kim đồng hồ đang chỉ 4h30.
-uhm...cũng gần 1 tiếng rồi, chắc hôm nay kết thúc ở đây nhỉ. Sắp tới giờ tan ca rồi - cậu nhóc khẽ cười nói.
PHỰT...
Không báo trước, cậu bất ngờ rút nhanh cây hàng của mình ra khỏi mông của anh chàng, khiến anh ta khẽ la lên vì đau. Anh chàng như thoát được gánh nặng, xụi lơ dựa vào bức tường, ngoái đầu nhìn về cậu bé phía sau mình. Cây hàng khổng lồ 18 cm của cậu đang dựng thẳng đứng, hơi cong cong lên trên cực đẹp. Chiếc bao cao su nhăn nhúm như có thể rách bất cứ lúc nào, kèm theo đó là gel bôi trên đặc sệt chỉ lòng thòng theo.
Cậu chàng ngồi lên 1 thùng hàng gần đó, cởi phắt chiếc bao cao su ra, dùng 1 chiếc khăn để sẵn lau chùi qua loa đến khi sạch gel rồi ngước mắt nhìn người đàn ông đang dực vào tường, châm chú nhìn về phía cậu.
- Nhanh lên nào... chúng ta không có cả ngày đâu - cậu chàng dùng tay ra hiệu cho anh ta về phía mình.
Như bất cứ lần làm tình nào, cây hàng cùng thể lực của cậu nhóc này luôn khiến anh ta phải khâm phục. gần 1 tiếng với chục tư thế và làm liên tục nhưng cái ấy của cậu vẫn hùng vĩ như vậy, muốn lâu bao nhiêu thì lâu bấy nhiêu. Biết ý, anh chàng từ từ cởi nốt chiếc áo sơ mi trắng của mình ra, lúc này anh ta trần truồng hoàn toàn. Từ từ bò đến giữa hán của cậu nhóc, mặt anh đối diện với cây hàng khổng lồ đầy gân guốc và rỉ ra ít nước nhờn trắng đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Callboy (20+)
RomanceĐây là truyện 20+ nói về một lớp học chuyên đào tạo những chàng trai trở thành callboy chuyên nghiệp. Lưu ý: Truyện sử dụng rất nhiều từ ngữ 18+ về quan hệ nam - nam. Xin cân nhắc trước khi đọc.