Tôi và Huy bị ép ngồi lên ghế sa lông mà anh chàng Long ngồi khi nãy, quay xung quanh là 5 con người đang thác loạn trong phòng này. Không ai nói gì mà chỉ đứng đó nhìn 2 con chuột tự sa đầu vào lưới là bọn tôi.
"À...chào..." Huy xấu hổ nói
"Nãy giờ coi thích chứ?" Anh chàng tóc vàng ngó xuống thằng Huy cười chọc
Thằng Huy có tật giật mình im re ngay, thiệt là xấu mặt mà. Đây là lần đầu tôi lén nhìn người ta làm chuyện đó, vậy mà bị bắt ngay tại trận luôn, biết thanh minh sao bây giờ.
"Tụi em xin lỗi ạ! Tụi em không cố ý đâu! Giờ bọn em đi ngay ạ!" Tôi kéo tay thằng Huy đứng dậy
Phịch...
Nhưng những con người xung quanh đã xô tôi và Huy ngồi lại xuống ghế.
"Đi đâu mà vội...muốn coi tiếp không?" Anh chàng tóc vàng khẽ cười nói
"Có...à không...không đâu....em chưa thấy gì nhiều đâu...thật đấy" Thằng Huy ấp úng nói
Mấy anh chàng phục vụ đứng đó cười, không nói gì. Anh chàng tóc vàng đứng trước mặt thằng Huy trong tình trạng khỏa thân, nên cây hàng khủng của anh ta đang tồng ngồng trước mặt nó, khiến cu cậu đỏ cả mặt vội di chuyển anh nhìn qua hướng khác. Tôi thì đang để ý anh chàng Long, nhìn gần mới thẫy rõ được, cơ bụng của anh chàng này là 8 múi chứ không phải 6 múi thông thường, xung quanh hiện rõ từng đường gân tím trông cực kì hấp dẫn, với 1 đứa gay thuần như tôi thì đây quả là cám dỗ chết người mà.
"Xem ra cậu em của nhóc cũng đang khó chịu lắm nhỉ?" Anh chàng tóc vàng cuối xuống, dùng tay vuốt ve bắp đùi thằng Huy, rồi chầm chậm di chuyển tới đũng quần nó.
Thằng Huy chưa từng gập kiểu kích thích này, cả người nó cứ run lên nhè nhẹ, chẳng biết nên để vậy hay hất tay anh ta ra.
"A..." Huy khẽ rên nhẹ khi anh chàng tóc vàng xoa bóp thứ đó của nó cách 1 lớp quần.
Anh chàng tóc vàng cười mĩm, hài lòng trước phản ứng của thằng Huy.
"Còn em..." Anh chàng Long tiến đến, cuối người mặt anh ta sát mặt tôi hỏi
Hơi thở anh ta tràn ngập mùi rượu thơm nồng, khuôn mặt góc cạnh đậm chất đàn ông, đôi mắt xanh biếc hút hồn. Tôi kìm lòng lắm để không lao tới hôn lấy anh ta.
"Bọn em...không cố ý đâu..." Tôi nhỏ giọng nói
"Giờ có muốn cũng không thể chạy đâu!" Anh chàng tóc vàng nói
Bịch
Anh ta chống 1 chân lên thành ghế bên cạnh thằng Huy, tư thế của anh ta là 1 chân đứng 1 chân giơ cao, để lộ cây hàng đang treo lủng lẳng của mình. Một trong 3 người phục vụ biết ý, đi ra sau lưng anh chàng quỳ xuống, sau đó úp mặt vào mông anh ta, thò lưỡi ra liếm ass của anh chàng tóc vàng.
Khi nãy chỉ là nhìn từ xa qua khe hỡ, bây giờ lại được nhìn trực tiếp cận cảnh thế này khiến cả tôi và Huy không nói nên lời. Anh chàng tóc vàng rên khẽ lên vì thoải mái, dùng tay ấn đầu người phục vụ đó vào mông mình.
Đột nhiên, có ai đó sờ vào đũng quần tôi khi tôi đang mải mê nhìn cảnh tượng bên kia. Tôi giật mình cuối xuống nhìn, là một anh chàng phục vụ. 2 anh chàng phục vụ còn lại đang quỳ gối trước tôi và Huy. Đang chậm rãi xoa nắn đũng quần của 2 đứa, cảm giác kích thích khi có người sờ cái ấy qua lớp quần cùng hình ảnh gợi tình trước mặt khiến tôi không tài nào chống cự được, tôi cảm nhận được tim mình đang đập nhanh hết sức, hơi thở cũng dồn dập hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Callboy (20+)
RomanceĐây là truyện 20+ nói về một lớp học chuyên đào tạo những chàng trai trở thành callboy chuyên nghiệp. Lưu ý: Truyện sử dụng rất nhiều từ ngữ 18+ về quan hệ nam - nam. Xin cân nhắc trước khi đọc.