Chương 7: Ngoại truyện 1: Ly Cà Phê Đặc Biệt (Phần 1)

2.1K 10 0
                                    

9 P.M

"Anh ơi, hình như mình hết sữa dùng để pha cà phê rồi đó anh!" Tôi quay người la lên với anh quản lý chuẩn bị bước lên lầu trước mặt mình.

"Uh anh biết rồi, để mai anh mua. Em dọn hết thì về sớm đi, giờ cũng chẳng còn khách đâu"

"OK anh"

Tôi cười khẽ nói, lúc quyết định rủ thằng bạn thân đến đây làm thêm tôi cũng khá phân vân. Nhưng sau 1 tuần làm thì thấy cũng hay hay, anh quản lý không đẹp nhưng cũng khá ưa nhìn, đặc biệt là anh khá tốt với người làm. Tính ra cũng không tệ lắm cho trải nghiệm mùa hè, chỉ là anh chàng đã có người yêu.

Hình như cũng khá lâu rồi tôi chưa làm thì phải. Từ hồi nghĩ hè thì mấy bé trong trường về nhà cả, chẳng biết tìm ai để giải quyết đây, mà quay tay thì cha

Leng keng...

Âm thanh báo hiệu có khách vừa mở cửa bước vào cửa tiệm vang lên, tôi ngước nhìn lên với vẻ thắc mắc vì giờ đã là 10h tối hơn rồi. Cửa hàng này chủ yếu phục vụ học sinh nên từ 9h hầu như chả còn khách nào cả. Lúc này ở tiệm cũng chỉ còn mỗi tôi và anh chàng quản lý sống ở đây là đang dọn dẹp lại bàn ghê chuẩn bị đóng tiệm.

"Dạ xin lỗi, quán chuẩn bị đóng cửa ạ!" Tôi nở nụ cười bán hàng chuyên nghiệp của mình cười nói

Lúc này tôi mới nhìn rõ được vị khách vừa vào này. Là một anh chàng rất cao, phải trên 1m8, anh ta mặc một chiếc quần thể thao cùng một chiếc áo ba lỗ trắng khoét 2 bên hông ướt sũng. Tôi để ý thấy trên mái tóc undecut của anh ta vẫn còn lấm tấm những giọt nước chảy xuôi theo gò mái lăn dài xuống cổ.

"À xin lỗi nhé, tại tự nhiên tôi thèm cà phê nên có thể ngồi đây một lát được không, tầm 10p, uống hết ly cà phê là được" Anh chàng vươn 1 cánh tay gãi gãi sau đầu mình tỏ vẻ xấu hổ cười nói.

"Dĩ nhiên là được ạ, anh uống cà phê đen hay sữa, có thêm bớt gì không ạ?" Tôi cười nói

Cũng không thể đuổi người ta được, khách hàng là thượng đế mà. Nếu anh ta đã nói 10p thì tôi cũng ok thôi, chẳng hại gì, dù sao cũng phải 30p nữa mới đến giờ đóng tiệm.

"Cho tôi nhiều sữa đi, tôi thích uống ngọt một chút" Anh chàng cười, khoe hàm răng trắng tinh đều tăm tắp của mình.

Tôi khẽ gật đầu, nhưng ánh mắt vẫn lén quan sát vị khách muộn màng này. Có vẻ như anh ta có tập thể hình, hay ít nhất là dân thể thao vì tôi để ý thấy 2 cánh tay để trần kia cực kì to, khuôn ngực lộ rõ hằn lên chiếc áo ba lỗ bó sát cùng bắp đùi căng phồng trong chiếc quần thun anh ta đang bận.

"Được chứ, anh ra bàn ngồi đi, tôi sẽ mang ra cho ạ!" Tôi nói

"Uhm"

Anh chàng gật đầu, sau đó xoay người đi tìm vị trí mình muốn ngồi. Tôi đứng tại quầy pha chế, mắt vẫn dõi theo anh chàng ngon lành này. Suy đoán xem anh ta là trai thẳng hay cũng giống mình.

Thành thật mà nói trừ các trường hợp lộ rõ ra thì rất khó để biết được con trai có phải gay hay không. Trai càng gay càng đẹp, câu nói này chẳng sai đâu. Nhưng cứ thấy trai đẹp mà tán tỉnh lung tung thì cũng chẳng phải việc tốt đẹp gì. Nhỡ mà gặp trai thẳng thì có mà nhục mặt.

Lớp Học Callboy (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ