Chẳng biết đã trôi qua bao lâu cho đến khi tôi có lại ý thức. Mắt tôi nặng trĩu, đầu hơi đau nhức nhẹ. Có cảm giác đau ở hai bên cổ tay và chân, cả cơ thể cứ có cảm giác cứng đờ thế nào ấy.
"um...u..."
Tôi cố cử động nhưng bất lực rên khẽ khi cảm thấy cả cơ thể mình hình như đang bị trói cố định, không thể nhúc nhích. Phải mất tầm 10p sau, tôi mới quan sát được tình hình xung quanh mình.
"Cái quái gì...?"
Tôi văng tục khi nhìn thấy khung cảnh xung quanh. Tôi đang nằm trên một chiếc giường lớn, ra giường và gối đều độc một màu đen tuyền. Hai tay và chân của tôi thì đang được kéo ra 4 góc giường và bị cột cố định. Nhưng những thứ đó vẫn chưa đủ khiến tôi kinh hãi khi nhìn thấy 4 vách tường xung quanh căn phòng. Trên tường treo ngổn ngang vô số thứ mà tôi có thể dễ dàng nhận ra tác dụng của chúng...là sex toy, đủ loại, đủ kiểu. Từ ku giả tự sướng cho đến búp bê to bằng người thật, roi da, nến, mặt nạ. Vô số những chai lọ nằm chi chít trên một chiếc bàn nhỏ đặt ở góc phòng. Còn có vài ba chiếc tủ to như tủ đồ nữa, thực tình tôi không dám cá thứ gì đủ quan trọng để được cất cẩn thận bên trong nó đâu.
Két
"Em tỉnh rồi à?" Anh chàng Trương Long từ ngoài căn phòng mở cửa bước vào, anh ta mặc trên người quần thun thể thao cùng áo ba lỗ, làm tôn lên bắp đùi săn chắc cùng hai cánh tay cực kì to và săn chắc của anh chàng. Nhưng tôi có nghĩ nát óc cũng không thể tưởng tượng được, người con trai lịch lãm hoàn hảo này lại sở hữu một căn phòng "tầm cỡ" đến như vậy. Kèo này tôi tiêu rồi, xem cái bộ dạng bị trói cứng của tôi lúc này thì có khác gì cá nằm trên thớt đâu cơ chứ. Đừng nói anh ta tính lấy đi lần đầu tiên ở sau mông tôi đấy nhé.
"Thả tôi ra!" Mặc dù biết nói câu này có hơi thừa thãi, chẳng ai mất công mất sức đánh thuốc bạn, trói gô bạn rồi lại chỉ ngắm xong rồi thả đi cả, là tôi thì tôi cũng chẳng thánh thiện đến thế. Nhưng không phản kháng thì biết làm sao, chẳng lẽ lại tận tình hưởng thụ kiểu "come on baby" à.
Anh chàng không trả lời mà chỉ tiến tới gần giường, quan sát tôi từ đầu tới chân, trên miệng vẫn treo nụ cười mĩm cực đẹp. Chắc chắn anh ta đang có vô số những suy nghĩ biến thái chuẩn bị áp dụng với tôi, việc trói tôi trong căn phòng quái dị này là đủ hiểu rồi.
"Hắn trả anh bao nhiêu, tôi trả gấp đôi. Chỉ cần anh thả tôi ra là được, từ đây về sau tôi hứa sẽ không tìm anh để báo thù hay làm bất cứ điều gì hết!" Tôi nói bằng giọng bình tĩnh nhất có thể, nhìn thẳng vào mắt anh chàng.
"Hì...nghe cũng hấp dẫn đấy, nhưng tiếc là anh cũng chẳng làm vì tiền đâu, nên là...không được!"
"Vậy vì cái gì?"
Anhta không trả lời, chậm rãi vươn tay sờ lên vùng ngực trắng trẻo và săn chắc do gym của tôi. Bình thường tôi luôn thích được sờ ngực mình khi tôi thoả sức ra vào trong thân thể kẻ khác, nhưng trong tình huống bị trói tứ chi như vầy thì chẳng thấy hứng thú chút nào. Khi vẫn chưa rõ kẻ trước mặt đang có kế hoạch gì với tôi.
Thiệt chứ, tưởng tượng bị một thằng con trai ra sức hành hạ phía sau thôi đã khiến tôi cảm thấy lạnh hết cả người rồi. Đã chơi qua hàng chục thằng con trai lớn nhỏ khác nhau, tôi thừa biết cái cảm giác khi vật cứng rắn của con trai đưa vào cơ thể là đau đớn đến cỡ nào và chẳng hy vọng được trải nghiệm nó đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Callboy (20+)
RomanceĐây là truyện 20+ nói về một lớp học chuyên đào tạo những chàng trai trở thành callboy chuyên nghiệp. Lưu ý: Truyện sử dụng rất nhiều từ ngữ 18+ về quan hệ nam - nam. Xin cân nhắc trước khi đọc.