Chapter 30

167 12 7
                                    

AYESHA'S POV

Isang linggo ang nakalipas at pinayagan na kaming umalis ng hospital. Nauna si Aeyza matapos sa pag aayos samantalang ako ay hindi pa dahil naglalagay ako ng make-up sa muka.

Aba! Siyempre, hindi pwedeng maputla at panget ako.

Napatingin naman ako sa pinto dahil may pumasok, si Kenneth iyon.

"Muffin!" Nakangiti ko siyang sinalubong at niyakap. "Why did you come? 'di ba busy ka sa school?"

"Pinasa ko kay Marjun yung busy schedule ko." Natatawa niyang sabi kaya natawa din ako.

"Tapos na ba si Kuya?" Tanong ko at tumango siya.

"Yes, Ikaw na lang ang hinihintay."

Ngumuso lang ako at na-upo. "Sorry," nakanguso kong sabi pero tumawa lang siya.

"Let me help you." Napatingin ako sa kaniya ng kuhain niya ang hairbrush ko at inayos ang magulo kong buhok.

Napangiti naman ako at pinag patuloy ang pag lalagay ng blush on sa pisngi.

"Should we date tomorrow?" Maya mayang tanong ni Kenneth.

"Bakit bukas pa? Pwede naman ngayon." Nilingon ko pa siya bago tumingin ulit sa salamin para mag lagay ng lipstick.

"You have to rest today."

"Tch, isang week na akong nag papahinga dito 'no!" Nakanguso kong sabi. "Can you get my perfume?"

Inabot naman niya ang perfume ko at winisik ko iyon sa katawan. Nagulat pa ako ng biglang sumubsob si Kenneth sa leeg ko at amoy amuyin iyon.

"Kenneth, it's ticklish" natatawa kong sabi. "Kenneth.." napakagat na ako sa labi ng maramdaman na kinagat niya iyon at sinipsip. "Kenneth, did you locked the door? B-baka biglang may p-pumasok." Hirap kong sabi bago tumingala.

"Of course, i did." Sagot niya.

"Good,"

hinila ko ang batok niya para ilagay sa labi ko. Hinalikan ko siya habang nilalaro ang kamay sa buhok niya.

Marahan akong kumandong sa kaniya at pinaulanan namin ang isa't isa ng halik.

"Do you miss me on bed?" Nakangisi kong bulong sa kaniya at nadinig ko siyang natawa.

"Yes,"

Tinignan ko siya at hinawakan ang mata niya, pababa sa pisngi at labi niya.

"Unfortunately, you can't bang me all night again dahil sa tahi ko."

Parehas kaming natawa bago titigan muli ang isa't isa.

"I love you, Muffin." Sambit niya bago ako halikan sa mata, sa ilong bago sa bibig.

"I love you more, Muffin." Nakangiti kong sabi at muli siyang hinalikan. Marahan kong sinimsim ang itaas niyang labi at baba iyon.

"Hoy!!"

Halos mapatalon ako sa gulat ng madinig si Aeyza. Pinaglayo namin ni Kenneth ang bibig at tumayo ako.

Mabuti na lang ay naka-lock ang pinto at nasa labas lang si Aeyza.

"W-what?!" Utal kong sigaw.

"Kung naglalambingan na naman kayong dalawa diyan pwes sa bahay niyo na 'yan gawin! May mga taong naghihintay sa inyo!" Reklamo niya sa amin mula sa labas.

A Not So Married Season 2 (DARK OWLS ROMANCE SERIES #1)Where stories live. Discover now