.

1.3K 140 4
                                    

1. Yeonjun rất thích vị khách hàng Choi Beomgyu này, có hai lí do.

Thứ nhất, Choi Beomgyu, 30, giàu nứt đố đổ vách nhờ cuốn tiểu thuyết web viết lúc 23 tuổi, là khách hàng thân thiết của Choi Yeonjun - hào phóng, có khiếu thời trang (khác hẳn đám cô chiêu cậu ấm chỉ biết mặc cái gì Yeonjun đưa), và luôn gây ít phiền phức cho Yeonjun nhất. Yeonjun đã và đang làm stylist bán thời gian cho người nổi tiếng và idol, thỉnh thoảng có khách hàng là công tử tiểu thư nhà giàu, nhưng Choi Beomgyu là người dễ gần nhất. Cậu ấy mỗi quý sẽ đến studio của Yeonjun một hai lần, chuẩn bị trang phục cho buổi kí sách quan trọng hoặc đi dự họp báo công bố drama dựa trên nguyên tác do cậu ấy viết. Thử xong đồ rồi chọn, để một bên để trợ lí của Yeonjun đem chúng đi giặt là trước khi bảo quản lí đến lấy, thanh toán đầy đủ mỗi lần còn viết note cảm ơn. Nói thật, ai cũng như Beomgyu thì tốt biết bao. 


Thứ hai, Yeonjun còn giúp Beomgyu mặt styling cá nhân. Mỗi tháng một lần, Beomgyu sẽ gửi một tin nhắn qua trợ lí cho Yeonjun, nói hôm sau sẽ đi hẹn hò cùng chồng, muốn chọn một bộ đồ đẹp. Ngày hôm sau, sáng đến thử, chiều mặc đi luôn, hôm sau trả. Vì thế, Yeonjun biết mỗi tháng ít nhất một lần Beomgyu sẽ hẹn hò cùng chồng của cậu ấy. Nói chung là một người thâm tình. Yeonjun cũng lấy lí do này mà thân thiết rồi nói chuyện với Beomgyu, kể về Soobin của anh, để rồi nghe kể lại về chồng của Beomgyu.



2. Chồng của Beomgyu tên Taehyun, là một chàng trai trẻ hơn

Mỗi khi Beomgyu nhắc đến Taehyun, đều là ánh mắt lấp lánh sao, Taehyunie của em thế nọ Taehyunie của em thế kia. Yeonjun tự nhận mình là một người rất tình cảm, nhưng nghe Beomgyu nói chuyện thì xin nhận thua. Yêu nhau bám nhau thế này, thảo nào kết hôn sớm thế, còn sang tận Mỹ để đăng kí. 


 Biết được Taehyun nhỏ tuổi hơn không phải do Yeonjun hỏi ra, mà là một ngày lỡ nhìn thấy notif tin nhắn Kakaotalk trên màn hình khoá của Beomgyu.

"Hyung, anh nhớ mặc ấm, tranh thủ gặp stylist thì mua áo..."


Tin nhắn chỉ hiện lên một chút, Yeonjun cũng quay đi ngay lập tức vì không muốn xâm phạm riêng tư của Beomgyu. Chỉ là, đã biết chồng của Beomgyu nhỏ tuổi hơn. Chà, đầu 2 đã chịu cưới Choi Beomgyu, cũng tài.



3. Hai người tổ chức một đám cưới ở Jeju.


"Anh biết không, ngày hôm đấy Taehyun mặc âu phục trắng, mái tóc nâu tung bay theo gió, thật sự..."


"Beomgyu à anh rất thích nghe cậu kể về Taehyun nhưng cậu kể đám cưới của cậu tới mười lần rồi đấy."


"Nhưng..."


"Yên, đi thử áo này lên cho anh."


(Không phải Yeonjun khó chịu đâu, mà là do Beomgyu kể quá nhiều, kể lúc có cả Soobin nhà anh cũng ở đây, để rồi con thỏ nhà anh về nhà nhìn anh với cặp mắt long lanh. Yeonjun muốn cưới ở Seoul mà, Jeju lạnh lắm huhuhuhuhuhuhu Beomgyu anh ghim cậu.)

[Taegyu] Câu chuyện đời sống kết hôn nho nhỏ (ft. Yeonjun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ