Did I deserve to be treated like this?Did I do wrong? What did I do? Why do this world so cruel and I am so? I'm human thro. I can feel pain. This is to much pain. I can't handle this pain anymore.
"Tinalikuran na ako ng lahat, ng pamilya ko pero ayos lang kasi nandyan ka. Tinalikuran na ako ng mundo pero Hindi ako sumuko kasi nandyan ka pero yung tatalikuran mo rin ako parang ang hirap." I shouted while crying. Ang hirap huminga ang sakit sa dibdib bakit pati siya iiwan ako?
Nabigla ako ng yakapin niya ako ng mahigpit na para bang ayaw niya akong pakawalan."You know that I hate seeing you cry but I can't stay beside you anymore. You know my reason." He said while caressing my back.
Ang sakit lang ng rason niya. Kung ako kaya ko pang lumaban. Pero ano pang ipaglalaban ko kung sumuko na siya habang nakakapit pa ako. Sabi nga nila ang pag ibig parang guma dalawa kayong nakakapit pero kung sinu man ang unang bumitaw ang nakakapit ang higit na siyang nasasaktan.
"Bullshit your reason ..Reason ba yun para iwan moko ? Oo !Hindi kita mabibigyan ng anak.Oo!hinahadlangan tayong ng pamilya mo.Oo !Inaamin ko baliw ako pero Hindi naman kita sasaktan.Mahal kita e! Mahal na mahal." I said while my voice is cracking.This pain is killing me.
Nagulat ako ng bigla niyang kalasin ang kanyang yakap.Humarap siya sakin. He look at my eyes.While saying that word the papatay sakin."Max Mali to eh! Parehas tayong lalaki. I'm sure nadala lang tayo ng tawag ng ating katawan.Max babae ang gusto ko.Gusto ko ng anak. Gusto kung bumuo ng masayang pamilya at Hindi ikaw ang makakabigay nun.
"Hindi mo naman ako kailangang iwan e. Handa akong maging kabit wag mo lang akong iwan..Mahal kita eh."Despirada kung saad.Takot na akong maiwan.Kahit iwan na ako ng lahat wag lang siya ma's mababaliw ako.
Pero ang sumunod na salita na binigkas niya ay parang kutsilyo na sumaksak sa puso ko." Tang Ina Max naririnig mo ba yang sarili mo."galit na saad niya."Ibinababa mo yang sarili mo para sakin.Fuck you don't even know if I love you.Ang disperada mo.Nandidiri ako sayo. Tigilan na natin to.Dagdag niya at tinalikuran na ako.
Pero ang huling salita na binigkas niya tila ito ang nagpa triple ng sakit." I don't love you ! Hindi kita para kaya tama na."saad niya at sumakay siya kotse niya paalis
I was left dumbfounded. I hear it right!right? Hindi niya ako mahal.
Wala man lang natira sakin.Kasabay ng pag alis niya ay ang kamatayan ng puso ko.Umiiyak ako ng umiiyak. Sinigaw ko lahat ng sakit pero bakit di mabawasan. Ang gusto ko lang naman ay maging masaya pero bakit hinahadlangan.
Nakakatawa lang kasi Mahal ko parin siya kahit sinaktan niya ako.
Mag isa na naman ako.Why? Why so cruel world? All I wanted is to be love !Am I that bad?Ang sakit na parang gusto ko ng mamatay. Nakaalis na ako sa dilim eh bakit nakabalik ulit ako.
It's all your faulth Griffin. I promise we will met again but not to come back but to take my revange.I'm Max Gustavo no one can't resist my beauty. I promise to my self that I will never fall in love again sa nagngangalang Griffin Cafreso.
BINABASA MO ANG
DLS:Crave For Your Love
RomanceDon't let other touch you or else I will fucking kill them in front of you. -Marcus