CHAPTER 26

569 51 0
                                    

AN:Dapat kahapon ko pa to ia-update e.Kaso nakalimutan ko.As in buong araw hindi ko  talaga to naalala.Haha,
sorry po talaga.

"Stop all your accusasion Kyst" singhal ni Kye kay Kyst "Stop all of this pleas.Stop all your humor.Wala ka namang pinagbasihang katotohanan e,lahat ng yan haka haka mo lang"

"Bakit ikaw?" Sagot naman ng dalaga "Nanahimik ako dati,I want just to study to be number one in our whole faculty pero ikaw ang unang nagbigay sakin ng dahilan para may paghinalaan ako.Ikaw ang dahilan kung bakit ko kailangan maghinala sa mga bagay na pinagbibintang mo sa faggot nayun.Ikaw nga ang nagkalat ng humor about Esme right?"

"Kyst alam mo gusto ko lang namang linawin lahat e" ani naman ng binata "Nasabi ko lahat ng yun dahil nakita ko.Parang sinampal ako ng katotohanan kaya agad agad ako naghinala.Yung sayo,
sobrang imposible.Bakit mo naman kasi naiisip ang bagay nayan?"

Narinig nya pang napabuntong hininga ang dalaga bago ito magsalita "fine,kahit ano sigurong sabihin ko sayo hindi ka maniniwala" saad nito "Gusto mo ng pwereba,we need to come up the DNA.Yun lang ang makakasagot ng lahat ng tanong natin.Para matigil ka nadin dyan sa kahibangan mong yan"

"Hindi sya isang kahibangan kyst" anas ng binata "He so important to me,that faggot your saying was special to me.Kaya oo,aaminin ko,hindi ako basta maniniwala sa mga sinasabi mo.Hindi kailan man at ayoko Kyst"

Napansin nyang natawa ang dalaga dahil sa sinaad ni Kye "like what you said,we need a research for that case diba?" ani nito "Kaya buo narin ang desisyon ko.Ako ang gagawa ng paraan para mapatunayan ang hinala ko.Ipapa-DNA ko silang dalawa"

"Sinong ipapa-DNA?" Hindi nya na natiis at sumabat na sya sa magkambal.
Kakapasok nya palang sa mansion ng marinig ang dalawang anak sa pagtatalo nito.Lahat ng yun,wala syang naintindihan.Nagkaroon lang sya ng katanungan ukol sa mga pinaguusapan ng mga ito.Kaya nanatili syang tahimik at nakinig.Sa tanan ng buhay nya,ngayon nya lang nakitang nagtatalo ang magkapatid.Kinabahala nya ito lalo pa't wala sa mga pinagusapan nito ang mga naintindihan nya.

"Whats all about the DNA?" Muling tanong nya sa mag kapatid na parehas na tahimik.Hindi nito namalayan ang presensya nya pagpasok nya sa sala ng mansion."Sinong ipapa DNA nyo?"

"W-wala po dad" ang dalaga ang sumagot.Pero hindi maitago nito ang pagkagulat sa kanya.Kaya naman bumaling sya sa binata na parehas lamang ang ekspresyon ng mukha sa dalaga.

Napabuntong hininga nalamang sya bago muling nagsalita "May hindi ba ako nalalaman?" Tanong nya ulit "C'mon tell me"

Wala parin sumagot sa mga ito.Nagkatinginan lamang ang dalawa na tila pinagiisipan ang mga sasabihin.

"Whats the commotion all about?" Sabay sabay silang tatlo napalingon sa nag-salita.Its Tally kakapasok lamang dahil nahuli ito sa pagbaba ng sasakyan "Ang bigat ng ambiance nyo ah,why? Is there something wrong?"

"Baby,akyat ka na muna sa taas" ani nya kay Tally "We have something to talk ng kuya at ate mo ok?"

Tumango ang dalaga pero bago tumuloy sa paglakad.
Hinalikan na muna sya nito sa pisngi "Thank you dad" ani ulit nito "Pagbubutihin ko pa po ang study ko lalo na't may tutor na ako"

Nginitian nya ang dalaga ngunit magsasalita na sana sya ng sumingit naman si Kyst sa usapan. "A Tutor?" Tanong nito sa bunsong kapatid "Sinong tutor?"

Im not Maria Esther (BXB Mystery)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon