=Jiro's POV=
*Lee International Airport*
(FlashBack)"All passengers from South Korea... we arrived now here in the Philippines! Mabuhay!" -Flight Stewardess.
From that announcement we woke up.
"F*ck! Guys, I can't believe it... we're really here?" -asked Jairuz.
PAACCCKKK!!!
"Aww! What the Hell, Dennis Park!" -Jairuz. "What did you just do to my head, huh? Want me to punish you?"
"Wae? Angal ka?" -Dennis. "Binatukan lang naman kita ah! Napaka-ignorante mo kasi. Tsk."
Magsasalita pa sana si Kuya Jairuz,
"Hyungs, shut up you fools!" -I yelled.
"WHAT!!!" -Dennis/Jairuz hyung shouted at me.
"A-ahh... N-nothing... hehe" -I innocently said.
"TSS... WHATEVER." Jairuz/Dennis.
*Pagkababa ng Eroplano*
"Abang na tayo ng taxi..." -anyaya ko.
"Walang susundo sa 'tin?" -Kuya Dennis.
PAACCCKKK!!!
'Aba, nakaganti si Jairuz hyung ah.'
"Micheosso? Nakalimutan mo na ba na... *whispers whispers*" -Jairuz. Sabay batok ulit.
"Hyuuunnnngggg,,, nakakarami ka na!" -Kuya Dennis nagged.
Kuya Jairuz just glared.
"Hyungs, tara na nga baka saan pa mapunta eto eh." -I said.
"Paks mo bro..." -both of them said to me.
"Naman ehh..." -I pout.
"Uyyy, sige na nga pagbigyan ang pulubing bata... Hahaha..." -Kuya Jairuz joked.
"I'm not a child anymore!" -I shouted.
"Tss. Tara na nga kasi ehh... Baka maabutan pa tayo. Excited pa man din ako..." -Kuya Dennis.
"Di mauna ka!" -Jairuz hyung.
"Jairuz Kim!" -si Kuya Dennis na gigil na gigil dahil sa sobrang inis.
"Si Kuya Jairuz kasi ehh..." -Turo ko sa kanya.
"Bakit ako na naman?" -inis niyang tanong.
"Eh, ikaw naman lagi eh!" -inis kong sagot.
"Hindi naman ah!" -pagalit na sabi ni Kuya Jairuz. "Meron pa kaya si Dennis."
I look at hyung Dennis and just smiled at him. And he smiled back.
"Hyung, ikaw kaya ang pinaka maingay sa buong grupo natin... Hyung, you're the ONLY ONE! Take note.... ONLY ONE!" -bulyaw ko sa kanya.
Hindi ko naman talaga sinusungitan si Jairuz hyung eh,,, pinagtri-tripan ko lang... Huwag kayong mag-alala, Labs ko kaya si Hyung.
{A/N: Hindi naman kami nag-aalala ah, taga-basa lang kami, you know? XD}
"CHOI JI---" Kuya Jairuz cutted off.
"HUYY!!! STOP YOU TOO! Di lang kayo mahiya... Andaming tao oh! Eg-eng ba kayo?" -Kuya Dennis.
We looked at him.
"Stop looking at my handsome-pretty face, boys. Inggit lang kayo!" -Dennis.
Napa-tss na lang kami.
BINABASA MO ANG
Our Secrets (TaeSul FanFic) *O-N-G-O-I-N-G*
FanfictionWhat Is LOVE? Love kung saan nakatagpo ka nang pagmamahal. Love, when a man and a woman fall in love, maybe at first or in second sight. Love, kung saan ikaw ang pinakamasaya sa buong mundo dahil natagpuan mo na ang iniibig mo. Alam mo ang LOVE...