TBTB ♡ 1

33 1 0
                                    

Totoo nga , when you choose to love , you choose to be hurt .. Yup , masasabing kong totoo kasi nafeel ko na , sabi ko nga dati parang baliw lang !! Bakit ka masasaktan kung nagmamahal ka ?! Diba dapat masaya ka ?! Dapat blooming ka ?! Pero isang MALING AKALA , Isang Malaking NO , Kasi hindi pala lahat ay happy moments , may mga times na magigi kang gloomy because of this freaking thing.  Nasabi ko nga I wouldnt FALL , I WONT LOVE , I WONT .. Kasi Ayoko ng Chase , Beg and Fight . Ayaw ko sa tatlong yan . Pero bakit ako ganto ?! Bakit Yang tatlong yan ang gustong gusto kong gawin?! Bakit hindi ko mapigilan ang sarili ko ?! Tinatak ko sa isipan ko na "I cant just lose myself , because i found HIM . " Pero Tangenang buhay to ?!Mali na pumailalim ako sa mahikang ito , mali na hinulog ko ang sarili ko ,, maling mali ... Kasi Alam Niyo , Im devastated , Hindi ko na alam ang gagawin ko , im totally wrecked , shuttered and everything ... Bakit ganun ?! Hindi ba pwedeng magkaamnesia na lang para makalimutan to ?! Diba pwede ?! Hayyy I Love Him , i give everything that i could , i give my life to him , my heart ..

"Pano ako mabubuhay kung nasa kanya yung buhay ko ?! Yung puso ko ?!"

Huh ?! O_o Sino yun ?! Nagsasalita ba tong teddy bear na to ?! Omo..

Siguro para na akong baliw tingnan dahil sinusuntok ko na tong teddy bear ,

Natigil yun ng may naramdaman ako sa ulo ko ,,!! Aray beh sinapok lamg naman ako ,,

"Gaga , baliw lagi na lang yan ang line mo , pucha nakakabaog ka Jana alam mo yun ,, Bess Mabubuhay ka huminga ka , wag kang tanga !! Nandyan pa naman ata yung utak mo !!

"Utak ?! Aanhin ko yan !! Ang kailangan ko yung puso ko "

POW !! 4r4y 2x na ahhh !!

"Ang puso mo nandyan yan sa loob , gusto mo kunin ko ?! Wait ha kuha lang ako kutsilyo !!"

"Walakong pakieLam !! Si Stephen ang kuhain mo , dalhin mo sya rito ?! Magbabalikan kami !! Okay lang !! "

At naramdaman ko ang yakap ng bestfriend ko kasabay ang pagtulo ulit ng luha ko , masakit eh , kahit sya yung nang iwan tatanggapin ko bumalik lang siya !, kahit anong rason ,, !!

" Bakla , Kaya nasa taas ang utak to role your heart , dapat yan ang pinapagana mo !! Kasi Game Over na eh , maglet go kana , 5 months na neh ,, maghanap ka na ng iba 3 months rule lang hindi 5months"

"Hindi yun ganun kadali !! For Freaking 3 years I fucking love him ,, nagmahalan kami !! Mahal ko siya at mah -- maha-l nya ko !!"

"Mahal nga ba ?!"

Napalunok ako !! Minahal nya nga ba ko ?! Pero ramdam ko yun  di naman kami tatagal kung hindi diba ?! Mahal niya ko !! Pero bakit ganun ?! Ganun kadaling iwanan ako ?! Walang pAAAsabi , bigla na lang nawala , Minahal Nya nga ba talaga ako ?! Nakakalito , nakakafrustatrate ::>_

-------------------------------------

Authors note ::::::///

Hi Guys , just bare with my grammars !!

                                       -xoxo

-------------------------------------

Start : January 14 2015

End : **********

ⓒ4DAlieennnnn

Kamsa Chingusss

The Broke And The BoredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon