park's the last daughter

214 21 6
                                    



rốt cuộc chúng đã đến từ đâu? niềm đau của em, thảm kịch của đôi ta...

vào đời cháu thứ bảy chính là thời kì hoàng kim của gia đình họ park, không lâu sau khi park phu nhân hạ sinh thai đầu là một cặp song sinh, sự nghiệp cây cảnh của gia tộc bỗng nhiên phất lên như một con diều gặp gió, vô cùng nhanh chóng giúp họ trở thành gia đình giàu có nhất trong thành phố.

tuy hai nàng tiểu thư bên ngoài thì giống nhau như đúc, nhưng nàng đầu thì bình ổn, nàng út là park chaeyoung lại bẩm sinh rất yếu ớt, chưa đầy năm tuổi đã mắc phải căn bệnh khó chữa, khiến trên dưới gia đình đều vô cùng lo lắng cho sinh mệnh của nàng.

mấy năm chạy chữa khắp nơi, dựa vào gia thế hiển hách mà có thể xem tình trạng của chaeyoung thời bấy giờ đã không còn gì đáng ngại, có điều việc đến trường liên tục gặp trở ngại, nàng sau cùng phải tự học với các gia sư ngay trong bệnh viện.

mãi cho đến khi cho chaeyoung mười bảy tuổi, cuộc sống sung túc đủ đầy của hai nàng tiểu thư cũng đến hồi có dấu hiệu lụi tàn. bởi vì từ nhỏ đã quen với việc sinh sống trong bệnh viện, nên dường như chaeyoung không thể mường tượng được mức độ tụt dốc trầm trọng của gia đình thông qua những giọt nước mắt buồn bã của chị gái. ấy vậy mà thoắt một cái, ba mẹ cũng không còn nữa, năm ngày sau khi ba treo cổ tự vẫn, mẹ cũng không thể chịu nổi đả kích mà đi theo ông. họ chỉ để lại khoảng gia tài đã vất vả tích góp bằng nửa đời người rồi cứ thế tan biến như thể sương tan vào nắng...

cái năm đổ vỡ khắc nghiệt ấy, ngoài những người làm luân phiên nhau nhận tiền rồi rời đi sau tang lễ của ông bà chủ, duy chỉ một người vẫn quyết định ở lại chăm sóc hai nàng tận cho đến thời điểm hiện tại, chị kang - một người chị đã được gia đình nàng cưu mang từ khi còn rất nhỏ.

người con gái đầu là park seyoung lấy đó làm động lực, cố gạt quá khứ sang một bên mà tiếp tục chống trả với số phận, cô bắt đầu ngày ngày thức đêm ôn bài bên giường bệnh của chaeyoung. thỉnh thoảng cô sẽ trò chuyện với chaeyoung về công việc mơ ước của mình, về một gia đình mới tràn ngập tiếng cười sau này, mơ mộng được một hồi thì hai chị em đã chen chúc ngủ say trên một chiếc giường từ khi nào rồi.

và đúng như những mục tiêu của seyoung, ngay khi ra trường cô liền trích ra một ít gia tài kế thừa để lập nghiệp, sau đó đóng toàn bộ số còn lại vào bảo hiểm điều trị và sinh sống của em gái cho đến cuối đời tại bệnh viện.

"bởi vì đại phẩu cần động tới tế bào tiểu não nên sẽ rất dễ gây hệ luỵ cho các dây thần kinh xung quanh, đặc biệt là thần kinh thị giác, mắt của bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức và khả năng nhìn kém hơn trước... nói cách khác, cũng có thể dẫn tới mù loà"

thời thế thay đổi dẫn đến vô vàn vấn đề lớn nhỏ trong công việc, hai chị em có khi xa nhau mấy tháng trời, phải nói rằng thật may mắn vì chaeyoung vẫn có chị kang bên cạnh để bầu bạn, cả con mèo nghịch ngợm của chị ấy nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jeonrosie *˚. đến từ hoa mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ