Ý Trời

218 2 0
                                    

"Yunho ah, dừng lại coi...em sắp hết hơi rồi, nhìn nè... thở ko ra hơi luôn...hộc..hộc..."

Chàng trai tên Yunho khi nghe người yêu gọi mình liền quay mặt lại nở nụ cười thật tươi, ánh mắt tràn đầy sự yêu thương và ôn nhu, dịu dàng. Anh véo nhẹ vào má người mình yêu: "Joongie ngoan nào, sắp tới nơi rồi, anh đưa em đến nơi này để đầu óc được thư giãn vì năm nay chúng ta cuối cấp rồi, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng a"

Mỉm cười hài lòng, như một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức, cứ mỗi khi nhì thấy nụ cười của anh thì cậu lại cảm thấy như mọi mệt mỏi không cánh mà bay đi hết, và hai người lại tiếp tục tay trong tay...

Yunho dẫn Jaejoong đến một vườn hoa Ly trắng - loài hoa mà cậu yêu thích nhất.

- "Em có thích nơi này không?" . Yunho hỏi Jaejoong khi cậu đang trầm trồ khen vườn hoa Ly này.

- "Wow, thật là dễ chịu quá đi Yun ah, em rất thích nha..mùi hương của loài hoa này thật dịu nhẹ, hương bay thoang thoảng, màu lại tinh tế - đó chính là lí do vì sao em thích hoa Lu trắng a". Jaejoong trả lời và vẫn tiếp tục hít hít hà hà mùi hương dễ chịu của cả vườn hoa Ly.

- "Uhm, Jae này....sắp hết năm học rồi, với cả năm nay cũng là năm cuối cấp, khi mà anh và em lên Đại học rồi sẽ ít thời gian ở bên nhau hơn, anh không muốn như vậy, thật sự không muốn Jae ah". Yunho nghẹn ngào khi nghĩ đến cảnh anh và cậu không thể gặp nhau thường xuyên được.

- "Yunho ngốc, em sẽ thi vào cùng trường Đại học với anh"

- "Thật chứ?" _ mắt anh sáng rỡ lên khi vừa nghe câu nói đó của cậu.

Vì Yunho phải học ngành kinh tế-chính trị để tiếp quản công ty của gia đình mình. Còn Jaejoong, cậu lại yêu ca hát và sẽ thi vào trường Nghệ thuật chứ không phải Kinh tế như anh, anh thực sự rất buồn vì lo sợ sẽ không có nhiều thời gian ở cạnh cậu như bây giờ, anh sợ tình cảm vì thế cũng dần bị phai mờ.. Sợ thứ tình cảm gọi là thời học sinh, anh và cậu đã mến nhau ngay từ lần gặp nặt đầu tiên vào đầu năm lớp 10 và bây giờ họ đã trở thành một cặp.

- "Uhm, đương nhiên là thật rồi, haha....em phải canh trừng anh chứ, Yun của em đẹp trai ngời ngời như này chắc chắn là nhiều cô đeo bám lắm đây..nếu em không coi trừng anh nhỡ bị người ta hốt mất thì sao đây??? Em thật không chịu nổi đâu Yun ah, huhuhu". Cậu giả bộ vờ khóc nũng nịu với Yunho.

- "Oaoa, anh cũng sợ lắm chứ bộ... Jae của anh đẹp như thiên sứ thế này, ai nhìn cũng bị mê mẩn, em nghĩ anh không sợ bị em người ta hốt mất chắc? Nhưng vì điều kiện, anh không thể trái ý bố mẹ nên đành phải chịu nè... Em có thương anh không? Yêu em Jae ah"

Nói đến đây mới nhớ.

Anh - Jung Yunho có khuôn mặt nhỏ nhắn với mái tóc nâu, đôi mắt sếch màu hổ phách quyến rũ, chiếc mũi cao, đôi môi dày gợi cảm, nước da ngăm vẻ nam tính....nói chung là đẹp trai hết chỗ nói a.

Còn cậu - Kim Jaejoong với khuôn mặt mang vẻ đẹp của thiên sứ, hai má hơi phính ra, màu da trắng như tuyết, mềm mịn hơn da em bé cảm tưởng có thể búng ra sữa, đôi mắt đen to tròn, long lanh, sóng mũi cao cao và đôi môi đỏ mọng như trái cherry... Vâng, chính là Tuyệt đại mĩ nam.

[Oneshort | YunJae] Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ