(18+) Say

2.1K 115 29
                                    

Author : Has

Thể loại : Say, ngọt, OOC, rook in bed, 18+

Couple : BakuDeku

LƯU Ý : TRONG CHAP NÀY CÓ XUẤT HIỆN 18+ ĐAM MỸ, AI KHÔNG XEM ĐƯỢC VUI LÒNG CLICK BACK. AI MÀ CMT VÔ VĂN HÓA THÌ MÌNH SẼ XÓA CMT NHÉ ! XIN CẢM ƠN!

:))) Có hứng viết pỏn ghê á.

Katsuki và Izuku đã là anh hùng, bọn họ là người yêu của nhau và sống chung trong một ngôi nhà <3

-----------------------------------------------------------------------------------

"Ne ne, Kacchan!! tớ về rùi!" Izuku mở cửa nhà ra, nói với một chất giọng rất chi là say xỉn.

Chẳng qua là hồi nãy cậu cùng nhóm Deku Squad có đi nhậu vài tăng ăn mừng Ochaco và Iida đã cưới nhau. Mọi người đều cảm thấy vui mừng thay cho cô và anh, cậu cũng vậy. Nên mọi người quyết định uống không say không về. Izuku khó khăn lắm mới uống được rượu vì Todoroki và Asui cứ ép cậu uống. Thực sự mà nói thì cậu không thích rượu cho lắm, cậu chỉ thích uống coca mà thôi :))

"Chậc chậc, thằng mọt khùng điên này. Người toàn mùi rượu không, lo đi tắm đi!" Katsuki nhăn mặt nhìn người yêu mình trong bộ dạng say xỉn.

Thực ra là cậu chỉ có hơi chút choáng thôi, nên vẫn giữ được ý thức được. Hồi nãy Ochaco say mét mà không biết trời đất là gì, thì Iida hôn vào môi cô bất ngờ trước mặt mọi người. Anh còn nói Ochaco say rồi nên cô í chẳng biết cái gì đâu. Nên Izuku quyết định chơi lớn, giả vờ say để xem phản ứng của bạn trai mình ra sao.

"Cậu tắm cho tớ đi...?" Izuku lại gần Katsuki.

Cậu áp sát cơ thể đầy đặn của mình lên body cường tráng của anh. Izuku nhón đôi chân mảnh mai của mình lên, hơi nóng của bia rượu phả vào mặt người đối điện "Tớ mệt lắm không tắm nổi đâu...!" Izuku rên rỉ vào tai Katsuki nên làm anh có chút đỏ mặt.

"Chậc...!"

Katsuki đỏ lựng cả mặt rồi bế cậu kiểu công chúa lên, bước thẳng vào phòng tắm. Hồi nãy trước khi đi thì cậu đã tắm sạch rồi nên giờ chỉ tắm qua loa hết để mùi rượu mà thôi. Trong quá trình tắm thì Izuku cứ gạ gẫm anh không thôi, sợ cậu mệt nên anh cũng chẳng dám làm gì ngoài hôn môi và sờ mông cậu.

"Tớ yêu Kacchan nhất luôn đó...!"

Izuku híp mắt cười một nụ cười tỏa sáng đáng yêu, trong lòng Katsuki như muốn vỡ tung vậy, tại sao lại có người đáng yêu đến như thế chứ? Bình thường mỗi sáng cậu luôn mang một vẻ mặt nghiêm túc khi làm anh hùng, rồi về đêm lại đáng yêu như một con thỏ nhỏ luôn muốn thả thính Katsuki.

"Im đi..!" Anh đỏ mặt mặc áo phong rộng thùng lùng cho cậu rồi sau đó lại bế cậu lên giường của của mình. À mà ảnh chẳng còn mặc quần cho cậu luôn cơ, ngoài cái quần chíp đáng yêu nhãn hiệu All Might

Katsuki nhẹ nhàng đắp tấm chăn bông lên cho cậu rồi anh nhảy vào nằm cùng luôn :)) Giờ là mùa đông, mùa này mà ôm người yêu ngủ thì còn gì bằng.

"Ủa rồi không làm gì mình luôn?" Izuku nhắm mắt nghĩ thầm.

"Muốn đụ nó quá đi!!" Katsuki cắn môi nghĩ thầm.

[BnHA] Những Mẫu Chuyện Ngắn Về Những Couple lớp 1-ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ