[1] Dazai Osamu

1.1K 91 6
                                    

Bởi vì tôi thấy bộ này khá ổn nên đăng lại rồi beta sau =)))

----

Bạn đối với ngày hôm nay có vẻ đặc biệt, bởi vì quần áo lúc này của bạn cực kì tươm tất! Không rườm rà như bình thường. Một chiếc áo phông đen cộc tay in hình hoa cúc trắng cùng với vài đám mây nhỏ. Bạn mặc thêm một chiếc quần jeans ống rộng và đi kèm với đôi giầy bata trắng hiệu Adidas.

Nghe có vẻ đắt tiền nhỉ, nhìn vào chắc ai cũng nghĩ đây là hàng fake vì người ngoài nói bạn rất nghèo. Làm sao đủ để mua đồ hàng hiệu chứ, ấy cơ mà bạn nghe thế liền chỉ muốn khóc thôi.

Bạn biết bạn nghèo rồi, nhưng đây là đồ được đồng nghiệp tặng chứ đâu phải bạn mua đâu! Con mẹ nó mấy bà hàng xóm lắm mồm.

Bạn hừ lạnh với đống suy nghĩ vừa rồi, không nhanh không chậm cầm lấy cái túi rồi rời khỏi nhà.

Tất nhiên là vẫn không quên khoá cửa.

Bạn chạy thật nhanh ra ngoài đường, vớt đại một cái xe nào đó và bạn ngồi lên.

Bạn lo lắng nhìn ra bên ngoài cửa, bạn sợ nhỡ đâu đến muộn thì người kia đã bỏ về mất rồi.

Hôm nay thực sự rất quan trọng, bạn đã phải chuẩn bị rất rất nhiều thứ thật hoàn hảo chỉ để cho buổi hẹn không bị chậm trễ.

Mấy năm qua sống dưới lớp một đứa con gái bề bộn chẳng khiến bạn muốn thoát xác. Nhưng từ khi chuyện đó xảy ra mọi thứ khác hẳn.

Từ cách ăn mặc cho đến lối sống phóng khoáng của bạn.

"Chú chú, dừng xe ở đây ạ. Tổng tiền là bao nhiêu để cháu trả." Bạn thấy đã đến nơi liền hò chú lái xe một cái.

"Của cháu là năm mươi yên nhé."

"Đây ạ." Bạn lấy điện thoại ra rồi chuyển khoản. Mở cửa xe, bạn hấp tấp chạy đến hàng ghế cuối của cửa hàng.

"Y/N đến muộn nha, anh buồn quá đi hic hic~"

Từ đâu nhảy ra một thanh niên tóc nâu, hai tay quấn đầy băng gạc và điệu cười củ chuối luôn khiến bạn phải sởn gai ốc khi nghe. Bạn giật mình, ôi hoá ra là anh ấy đã đến trước bạn! Hy vọng bạn không khiến ảnh khó chịu vì vụ việc này.

"E-em xin lỗi... Lần sau em sẽ chú ý thời giờ hơn, anh có đợi lâu không?"

"Lâu hả? Không lâu lắm đâu." Dazai ngớ người, rồi lại bật cười. Anh ta giơ tay lên xoa đầu cô nàng trước mặt, âu yếm nói tiếp, "hai tiếng thôi chứ mấy."

"..." Oh shiet.

[Tổng] Tự Thẩm Cùng HusbandoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ