Chapter 16-Lyn is Lying!!!

74 3 5
                                    

weii elow habang ineedit 2 umiiyak ako kasi nuod ako ng wedding ni Carmina and Zoren. .answeet sobra perffect wedding ever!

Chapter 16-Lyn is Lying!!!

"Ark we need to talk. .bakit pumayag ka sa ganun?masyado ka ng pansin ng tao!"

hinarang niya ako para sabhin lang un weeks na yung lumipas. .

"Alam m0 Rome wala ka ng pakialam dun. .ok lang ako and i dont mind if people n0ticed my existance ok. ."

bakit ba kailangan pa niyang magpakita at kausapin ako. .im starting to m0ve 0n er by the help of my new friends. .

"bakit parang nagbago ka na Ark. .ganyan ba tinuturo sayo ng Dharren na yun hah!"

lumingon ako sa paligid. .pinagtitinginan na kami ng tao. .

"will you lower y0ur voice. .and don't talk to Dharren that way! wala kang pakialam at wala kang alam! kaw ganyan din ba tinuro ng napakabait m0ng girlfriend ha?!"

tumalikod na ako naiinis ako dahil affected pa din ako sa kanya. .

pagtapat ko sa isang classr0om. .

"Ayyy!"

my humila sakin papasok ng classr0om

"hey loser! ayokong makitang dumidikit ka sa Boyfriend ko ok?"

wtf! ganitong girlfriend pala ang napulot ni Rome. .sabagay bagay naman sila. .

"bakit naman ako lalayo?at excuse me fyi yung boyfriend m0 ang lumalapit sakin. .kaya kabahan ka na!"

lumapit siya sakin. .

"you bitch! . .--PAACK!!

wahh nahilo ako dun ah. .sum0sobra na talga tong babaeng to!

sasampalin pa niya sana ako kaso nahawakan ko kamay niya at sinampal ko siya. .

PACK!

(^_^)_|\(@_@)

(Ark at Lyn)

"oubh hah n0 doubt tlga palang matigas muka m0

PACK!

nakalimutan mu girl my kaliwa pa. .yan bawi ko sa ginawa m0. .

at ito. .

PACK!

para sa pang aagaw at paglalas0n ng icp ng bestfriend ko. ."

"sorry Arkin pero hindi ko naman hawak ang isip ni Rome. .at hindi ko siya inagaw sayo. ."

tapoz umiyak si Lyn. .

wtf! anu ito. .

"what are you saying bitch?"

baliw yata itong babaeng to. .lumapit siya sakin at hinawakan niya kamay ko. .

"Arkin please. ."

tapoz humagolgol siya. .

pumiglas ako at natumba siya. .wow hah exag ngpumiglas lang ako natumba agad?

"ARKIN!! stop it will you! an0 ba kasalanan niya sayo. .sakin ka magalit ok!"

paglingon ko si Rome. .lumapit siya agad sakin. . .

n0 kay Lyn pala. .so anu un? palabas lahat ni Lyn ibig sabihin ako pa ngayon yung masama?

"Lyn are you ok? please talk to me?"

nagaalala talga siya, i tried to explain but. .

"Rome, what you see is n0t true! she just frame me up. .please Rome believe me kahit ngaun lang please. ."

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon