Chapter 29

6.9K 99 2
                                    

Chapter 29:

“All are done. All was settled. All was perfect. See? Ang ganda ko diba? Ok na ba to Clarence? Maganda na ba ako?” Tanong ko sa kanya. Habang nakatingin ako sa salamin.

“Kahit wag kanang mag paganda, maganda kana e. Sigurado ako na mapapahanga si Zander sa beauty mo.” Sabi nito.

“Hayy, sana nga. Oh siya. Alis na ako. It’s already 7pm. Bye!” paalam ko sa kanya tapos lumabas na ako ng bahay.

Nang makalabas na ako ng bahay ay bigla kong naalala na hindi pala ako pwedeng magdrive. Kaya bumalik ulit ako sa loob.

“Oh? Bumalik ka?” Takang tanong nito ng bu,alik ako sa loob.

“Clarence? Halika dito. I need your help.” Sabi ko sabay hila sa kanya palabas.

“Help? Kulang pa ba yung tinulong ko sayo? At bakit mo ko pinalalabas?” taking tanong niya sa akin.

“AAARRRGGHH! Kailangan kita ngayon. Hindi ako pwedeng magdrive at wala rin tayong driver kaya kailangan kita para ipagdrive ako. Sige na alert na.” patulak kong sabi sa kanya para pumasok siya sa loob ng kotse.

“Ano? Sandali? Gusto mo akong magdrive para sayo? Bakit? Eh marunong ka namang mag drive ha?” Ang kulit naman e.

“Kung magdadrive ako? Edi malalaman ni Zander na rich ako? Naku naman Clarence? Wag bopols you ha? Sige na ipagdrive mo na ako.” Pamimilit kong sabi sa kanya.

“Whatever!” Sabi niya tapos pumasok na siya sa loob ng kotse at pinagdrive na ako papunta sa mall kung saan hinihintay na ako ni Zander.

(A/N: See the link at the right side below. Picture ni Clarence, holding his own cat.)

------------------------------------------------ >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Huminto na yung sasakyan sa tapat ng mall. Kaya lumabas na ako.

“Thank you. Kuya Clarence. ;-)” Sabi ko w/ blinking eyes.

“Welcome my dear little sis! Goodluck.” Sabi nito sabay paharurot ng sasakyan paalix

Papasok na ako ng mall ng maramdaman kong magbeep yung cp ko.

*BEEP! BEEP! BEEP!*

Kinuha ko yung cp ko sa loob ng  dala kong poutch at binuksan ito. Nakita ko ang isang message mula kay Zander.

From: Beastboyfriend.

Hey? Saan kana? Kanina pa ako dito naghihintay. Almost 10 mins kanang late.

To: Si Ako.

 Haixt late na ako. Mabuti pang itext ko siya ulit.

From: Si Ako.

"A Secret Identity of a Hidden Princess."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon