Chương 9: Vì một chữ yêu

800 90 31
                                    

Sáng hôm sau Kiyoshi đã tỉnh lại, vết thương có vẻ đã ổn hơn, mọi người cũng bớt lo lắng. Họ đã thức suốt đêm qua để chăm sóc cậu ta. Kiyoshi trở về cũng đã hơn 10 ngày rồi họ luôn dành nhiều thời gian bên cậu ta trong khi Tsuna lại bận túi bụi với công việc mà chẳng thể than thở với ai. Những lời yêu thương quan tâm hôm nào họ nói với cậu nay lại giành cho một người khác.

Trong một căn phòng sang trọng. Nơi có sự hiện diện của Kiyoshi, những cử chỉ thân mật, những câu hỏi chứa đầy lo lắng về tình trạng sức khỏe của một người.

Do phải trị thương cho Kiyoshi suốt đêm qua nên Ryohei đã về phòng nghỉ ngơi. Chrome cũng đã về phòng sau khi Kiyoshi tỉnh lại. Lambo thì dĩ nhiên không đến. Trong căn phòng chỉ còn Kiyoshi và mấy người còn lại.

" Em đã khỏe rồi." Kiyoshi ngồi trên giường cười nói với họ.

" Hn. Vẫn nên cẩn thận. Động vật nhỏ của tôi."

" Thật ra đã xảy ra chuyện gì vậy?" Yamamoto hỏi.

" ....Không... Không có... gì?"

Thái độ ấp úng của Kiyoshi làm họ lo lắng càng muốn biết hơn. Chắc chắn là có chuyện gì đó bên trong vụ việc lần này.

" Kufufufu~ Kiyoshi hình như không thành thật rồi."

" Có tôi ở đây mà." Gokudera ngồi xuống nắm lấy tay Kiyoshi.

" Hình như Tsuna em ấy muốn hại em." Kiyoshi nói nhỏ, đôi mắt đẫm lệ khiến những lời nói ấy thêm chân thật hơn.

" Sao?" Tất cả ngạc nhiên.

Những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống Kiyoshi nói với giọng nói run rẩy khó tin "Lúc đó em ấy đã bỏ mặc em một mình. Trong khi em thì cố gắng đánh bại đám người đó...hức... hức... thậm chí lúc em kêu cứu Tsuna cũng chỉ đứng ngoài trận chiến."

Họ tức tối rời khỏi phòng nét mặt ai cũng đầy giận dữ. Căn phòng phút chốc chỉ còn Kiyoshi, phản ứng của họ chính là những gì cậu mong đợi. Quả thật tình yêu họ dành cho Kiyoshi quá nhiều nên những lời Kiyoshi nói bất kể đúng sai họ đều xem là thật.

________

Phòng làm việc của Boss

CHÁT

Một cái tát thật mạnh từ Mukuro nhắm vào cậu. Tsuna bàng hoàng nhìn những người trước mặt. Khuôn mặt cậu đã đỏ lên sau cái tát ấy. Mấy giây trước thôi Tsuna đang kí giấy tờ thì có 4 người xông vào, không nói một lời Mukuro đi đến tát cậu một bạt tai.

" ...M-Mukuro."

" Đừng gọi tên tôi."

" Juudaime. Tại sao lại làm vậy chứ?" Gokudera cũng tức giận không kém.

" Chúng tôi đã nhìn nhằm người sao?" Hibari cũng đang kiềm chế cơn giận.

Tất cả nhìn cậu như nhìn kẻ thù Tsuna tội nghiệp vẫn không biết họ giận chuyện gì. Cậu làm sao ngờ rằng từ khi trở về anh trai cậu luôn từng giây từng phút dụng tâm tính kế với cậu. 

" Đã xảy ra chuyện gì?"

" Đừng giả vờ nữa." Yamamoto lớn tiếng nói, khác hoàn toàn với vẻ dịu dàng trầm lắng bình thường.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ