Đem ghê tởm nuốt xuống, dù sao nghĩ đến tương có khi còn cần đến, cô đành đem mắt nhìn giữa sân ma mới đã biến thành một cái thật lớn quái vật cùng với keo vật chất dần dần tan rã nhóm người ninja huyết kế, mày cô bất giác ninh lên.
" Tên này cũng quá làm bậy đi!?”
Thu lại ghê tởm sau, trong đầu cô lúc này cũng chỉ dư lại một ý niệm.
Theo cô thấy, ma mới như vậy dung hợp thật sự là quá thô bạo, quá làm bậy, này quả thực chính là ở không chút cố kỵ làm bừa.
Chẳng lẽ hắn sẽ không sợ tương lai gặp đến tai hoạ ngầm? Không... Hắn như vậy làm, có thể khiêng qua dung hợp đều nói không chắc được, từ đâu ra cái gì tương lai a...
Nhất thời tại cô trong đầu lại tràn ngập nghi hoặc.
Cô tin tưởng ma mới không phải người ngu xuẩn, rốt cuộc có thể khai phá ra ‘ Ảo Huyền thuật ' sao có thể là tên ngốc đâu? Nhưng ma mới lúc này hành động, cùng tự sát tại cô trong mắt thực không khác biệt. Cô thập phần tò mò, ma mới đến tột cùng là thật sự điên rồi, vẫn là còn có mặt khác chuẩn bị phía sau a~.
Lúc này, theo cơ thể dần tan rã, những ninja huyết kế bị keo vật chất bao phủ chỉ còn lại một đoàn chakra.
Ân?... Chakra bao hàm linh hồn?
Từng tồn tại tại linh hồn trạng thái trong quãng thời gian dài, cô rất nhanh nhận ra khác thường.
Đột nhiên nhớ đến linh hồn lĩnh vực, theo cô biết linh hồn cũng không phải chỉ cần là đơn giản hấp thụ được a?
Ma mới sẽ xử lý như thế nào nhỉ?
Giữa sân cùng cô có đồng dạng nghi hoặc, còn có Thiên đạo Pain chính xác là Nagato, Orochimaru, cùng với Sasori cùng Kakuzu.
Pain lục đạo bên trong Nhân Gian Đạo có được mạnh mẽ năng lực đọc lấy người khác ký ức cùng rút ra bọn họ linh hồn năng lực, cho nên đối với linh hồn, Nagato hẳn là người hiểu rõ nhất một người.
Orochimaru khai phá ‘ Bất thi chuyển sinh ’ cấm thuật cho nên đối linh hồn cũng không xa lạ.
Sasori thì sắp tới liền đối tự thân tiến hành rồi con rối cải tạo, xem như có chút dính líu đến này linh hồn lĩnh vực, tạm cho chạm đến ngưỡng cửa đi.
Về phần Kakuzu thì cùng Sasori giống nhau, bởi vì ‘ Địa oán ngu ’ bí thuật nên mỗi một lần cướp lấy kẻ khác trái tim, Kakuzu đều sẽ đoạt đến một ít linh hồn lực lượng, cho nên hắn đối linh hồn cũng có nhất định hiểu biết.
Dù Konan cùng Kisame hai người đối với linh hồn hiểu biết kém một chút. Nhưng cũng không gây trở ngại bọn họ hai người nhìn ra thứ chakra đoàn bị keo vật chất bao vây đều không phải bình thường chakra.
Khi cô trong đầu còn đang nghĩ đến các loại suy đoán cao siêu...ma mới thế nhưng trực tiếp đem chakra tất cả hấp.thụ.thẳng???
Điên à?
Chỉ là tại đây ngoài cô lộ ra nhỏ nhoi kinh hách, những người khác đều không có biểu hiện bao nhiêu cảm xúc. Có lẽ bọn họ đối tai họa ngầm khi hấp thu kẻ khác linh hồn cũng không quá hiểu biết.
Vậy... cô hiểu ... " Sao? "
??
- Agh!
Ma mới hai tay ôm đầu, thống khổ hét lên trực tiếp cắt ngang cô suy nghĩ. Cùng lúc đó, ma mới thân thể, cũng bắt đầu sụp đổ, từng khối huyết nhục từ cơ thể ma mới bong ra, rơi xuống.
Huyết nhục lúc này được thứ keo vật chất đỡ lấy lại chắp vá vào cơ thể...
... Cô... hình như lại muốn nôn!!!
Huyết nhục không ngừng rơi xuống lại không ngừng được chắp vá, liên tục lặp lại. Ma mới lúc này căn bản không còn thích hợp dùng từ người để hình dung.
Lúc này, trên bầu trời lập loè quang hoàn dần ảm đạm một ít. Theo đó tại ma mới thân thể màu xanh lục quang mang tự nhiên cũng theo đó mà ảm đạm rất nhiều.
Tất cả mọi người đều minh bạch, trên bầu trời dị tượng muốn mau biến mất, nếu trước khi dị tượng biến mất ma mới còn không khiêng qua thì lần này huyết kế dung hợp nghi thức liền định thất bại, mà mạng của ma mới cũng liền ném.
Âm thanh gào rú đột nhiên im bặt. Keo vật chất lúc này từng chút nhập vào ma mới cơ thể mang theo cả huyết nhục đem cơ thể dần tu bổ, cả chakra dao động cũng dần bình ổn.
Hắn vậy mà qua??
- Hắn còn nắm giữ mặt khác kỹ thuật, trừ bỏ ‘ Ảo Huyền thuật ’ còn có mặt khác thuật có thể chữa trị thân thể, gia tăng thân thể cường độ. Hoặc là cả hai...
- Mizu... ngươi... !!!
- Hả? - Cô nghi hoặc, âm thanh Kisame? Nhưng là từ đâu vang đến? Cô nhìn quanh.
Tầm mắt nhòe đi, cô không nhìn được bất luận thứ gì...
Cảm nhận dòng nước ấm bên tai, cổ và cả mắt... nó... tanh... khoang miệng truyền đến mùi gỉ sắt quen thuộc..
Là... máu?!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...