Chương 75: Là gì?

299 32 0
                                    

" Gì vậy... đây là đâu? " Cô nhìn không gian tăm tối bủa vây xung quanh nghĩ, đột nhiên cả người cô cứng đờ, thứ gì đó đem mắt cô hoàn toàn che đậy.

《 Đừng nhìn. Cũng đừng nhớ... 》

- Ha!!! - Cô ngồi bật dậy, cả người lạnh băng... Hình như cô nghe được ai đó đang nói... người đó nói...

- Tỉnh rồi?

Cô giật mình nhìn qua, là Orochimaru, lúc này hắn đang cầm ít dụng cụ, nhìn lại bản thân như cũ mang lên Akatsuki trang phục. Lại nhìn xung quanh, đây là phòng thí nghiệm của Orochimaru, hẳn là đang tính kiểm tra cô tình trạng cơ thể.

- Đừng lại ngẩn người, cần ta kiểm tra không? - Orochimaru hỏi.

- Orochimaru...đã xảy ra chuyện gì? - Cô nhìn qua Orochimaru nghiêm túc, cả xà thúc cũng không gọi.

- Không biết, ngươi đột nhiên thất khiếu liền ngất đi.

- Chỉ có vậy ?

- Nếu ngươi là muốn nói đến Hiruko thì hắn còn sống, còn thức tỉnh cả Mangenkyou Sharingan, một dạng tiến hóa của Sharingan.

Cô nhìn Orochimaru lại bày ra vẻ thèm thuồng, chiếc lưỡi dài đưa ra liếm liếm dù nhìn bao nhiêu vẫn thấy hơi... gớm.

"Mangenkyou Sharingan...sao?"  Hình như... hai lần gần đây cô ngất đi đều liên quan đến dạng tiến hóa của Sharingan ... nhỉ?

- Cơ thể ta có gì khác lạ không? - Cô hỏi, sau khi Nagato dùng Rinnegan lên cô thì cô cảm thấy càng lúc càng kì lạ... không phải cơ thể, mà là nhận thức của cô tựu bị thứ gì ảnh hưởng đến... cả trí nhớ đột nhiên bị che đi.

Bất quá cô không nghĩ là Nagato động tay chân, một kẻ mở miệng tự xưng thần sẽ không làm vậy và cô cá bản thân hắn cũng khinh thường làm vậy.

- Ta nếu nói không biết chắc ngươi không tin nhỉ?

Orochimaru dừng chút liền nói tiếp.

- Tuy không rõ lắm nhưng sau lần thủ lĩnh đem ngươi đến thì số liệu của cơ thể ngươi bắt đầu rối loạn. So với lúc đầu số liệu thì nó tăng lên đáng kể, chỉ là cơ thể ngươi khi đó... có vẻ không chịu được mà vỡ ra tiến hành tái tổ hợp... Sau đó thì có vẻ ổn định hơn...

- Nhưng lần Kisame khiến ngươi bị thương, mấy số liệu của ngươi lần nữa rối lên. Tuy không khiến cơ thể vỡ ra nhưng mà... có vẻ công dụng của nó không tồi.

Orochimaru hữu ý liếc qua mấy ' vết thương ' ở cổ cùng tay cô. Hiển nhiên Orochimaru nhận ra mấy vết thương đó sớm lành lặn không chút vết tích.

- Thúc đừng có đánh chủ ý lên cơ thể ta!! Ta đem thúc nấu xả ớt bây giờ!! - Cô tức giận, Orochimaru gần như cái gì cũng được chỉ là nghiện quá nặng. Cũng nghiện quá nhiều!

Từ nghiện nghiên cứu đến nghiện lột xác, sau cô nhưng còn phát hiện tên này còn nghiện mắt, đặc biệt là Sharingan tộc Uchiha, nghiện luôn cơ thể tộc Uchiha... nếu thêm cả cô, cô chắc chắn không niệm tình mà cho tên này bán muối!!

- Hừ, ngươi nói vậy, ta càng hứng thú cơ thể ngươi!!

- Au! - Cô xoa xoa tay bị Orochimaru đột ngột cào ra một khối thịt nhỏ.

.

.

.

- Orochimaru!!!! Ông muốn lấy tế bào của ta thì khi ta thất khiếu ông lấy không được à!!!

- Im đi! Ta còn phải tập trung kiểm tra số liệu của ngươi.

- ... Vậy lúc đầu thúc hỏi ta muốn kiểm tra không làm gì?!!!

- Có lệ.

- !!!!

Giờ cô đánh chết tên này một mạng chắc không sao nhỉ?

...

- Số liệu của ta như thế nào rồi? - Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cô vẫn là chọn không hạ thủ mà lại gần nhìn mớ số liệu của mình hỏi.

- Vẫn tiếp tục rối loạn, so lần đầu yếu hơn nhưng mà ta vẫn không tra được sao lại vậy. - Orochimaru cau mày, tất nhiên một nhà bác học luôn muốn giải mã những gì họ không biết. 

- Sao thúc không dùng Sharingan kích thích xem? - Cô đề nghị.

Orochimaru nhìn cô một cái sâu liền lập tức bắt tay vào làm. Quả nhiên sau một hồi số liệu của cô lại rối loạn hơn một ít... chỉ là một ít mà thôi.

- Xem ra hiện có thể xác định là Sharingan ảnh hưởng đến ta cơ thể nhỉ? - Cô híp mắt.

Trước đây Fugaku tuy có Mangenkyou Sharingan nhưng ông ta chỉ dùng Sharingan lên cô. Cả Itachi cùng Shisui cũng là.

Nhìn số liệu chỉ rối loạn nhỏ vậy, cô không nhận ra cũng là bình thường ... nhưng làm thế nào cơ thể cô lại có phản ứng với Sharingan đâu? Nếu vậy Byakugan liệu cũng ảnh hưởng đến cô? Dù sao cả hai đều liên quan đến mắt tiên nhân...

Nhưng vậy thì sao cô lại bị bỏ rơi gần làng Lá, nơi có hai đồng thuật này?

Lần đầu cơ thể vỡ ra, lần hai cô thất khiếu ngất đi... dù cô hiện có khả năng hồi phục kinh người nhưng hai lần đó nguy hại đến cô sinh mạng không phải không có ...

Rốt cuộc... cô ... là gì?

●○●○●○●○●○●○●○●○●○

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ