Sa lahat po nang readers ko maraming salamat sa inyong suporta 😊🍀
Nadia
Sa isang araw na pala aming reunion 🤔 hhhmmmm., kailangan kong makausap ang aking boss para makapag paalam....
Saan na kaya yun kanina pa ako dito sa opisina nya pero himalang hanggang ngayon ay wala pa sya., nakakapag taka naman...
Di bali mas mabuti na ding late sya baka may importanteng pinuntahan....
Iniopen ko na lang ang aking social media account total wala naman akong ginagawa dahil wala ang aking boss...
Sa tagal nang panahon nakalimutan ko na ang pangalan nang aking mga kaklase pero teka yung dalawa kong bff saan na kaya mga yun? Nawalan na ako nang balita sa dalawang yun., hhhmmm masearch nga para sa aming reunion ay di na masyadong mangulit...
Hindi ko mahanap ang pangalan nila sa facebook baka ibang pangalan ang ginamit nang dalawang iyon.., mukhang wala akong magagawa kundi sa reunion lamang kami magkikita....
Maya-maya mayroon na akong naririnig na parating kaya naman dali-dali kong isira ang aking computer baka kasi isipin na ibang trabaho ang aking ginagawa....
Pagkabukas nang pintuan ay agad na bumungad ang mukha nang aking boss., hindi ko namamalayan na nakatitig na pala ako sa kanya kaya namalayan ko na lamang na nasa harapan ko na sya....
Nalipasan kaba nang gutom??! Tanung nang aking boss
Ha?! Ah naku hindi boss! Taranta kung sagot
Tumango-tango naman ito bilang sagot saka pumunta sa kanyang lamesa...
Sinisilip ko sya nang di nya nahahalata., medyo kakaiba kasi ang kanyang awra....
Bago ko nga pala makalimutan magpapaalam nga pala ako sa kanya., hhhhmmmm siguro one week vacation ang hihingin ko sa kanya para makapag enjoy kasi minsan lang naman magkakaroon nang pagkakataong makasama ang mga kaibigan....
Lumapit ako sa kanyang mesa nang kinakabahan....
Hhhhhmmmm., boss mayroon po sana akong sasabihin., kinakabahan ko sabi
Tumingala naman sya at nagtataka....
Anu yun??! Tanung nya
Magpapaalam po sana ako nang one week vacation?? Sabi ko
Bakit saan ang punta mo?! Tanung nyang seryoso
Aaahhhmmm., aattend po sana ako nang aming class reunion kaya need ko sana mag leave for one week.....
Wag kang mag-alala boss payagan mo lang ako this time at kahit anong work or kahit tambakan mo ako nang trabaho ay tatanggapin ko 😊 sabi ko sa kanya..
Nag-isip naman ito saglit 🤔 sigurado ka??? Tanung nya sa akin
Yes boss!!! Basta po related sa trabaho sagot ko
Hhhhhmmm., sa ngayon wala pa akong maisip kaya saka ko na lang sasabihin., anyway sige bibigyan kita nang one week vacation., sabi nito sa akin
Talaga boss!!!? Masaya kong sabi
Mukha bang nag bibiro ako??? Sagot nya
Hahaha., akala ko kasi hindi mo ako papayagan kaya medyo nabigla ako., salamat sabay alis ko sa kanyang mesa....
Tinapos ko ang mga dapat tapusin para hindi naman sya maguluhan sakaling wala ako at inayos ko lahat nang schedule nya....
Maya-maya tinawag nya ako....
BINABASA MO ANG
Unintentionally Be My Wife...
RomanceNadia Samonte., mabait na kaibigan at tumulong kay Jessie upang makatakas sa lalaking ayaw nitong pakasalan, ngunit paano kung ang pagtulong nya sa kaibigan ay kapalit nito ang galit at poot sa lalaking mapapangasawa nang matalik na kaibigan... Jack...