Khoảng Cách Vô Hình Chương 133

117 5 0
                                    

Chương 133: Cô yêu Kim Tử Long sao?

Trong lòng Dụ Thoại Mỹ run lên, ngước mắt nhìn cô ta.

Ánh mắt La An Kỳ cũng êm ái nhìn cô chăm chú, người phụ nữ trước mặt này, năm năm trước thì có loại ánh mắt quật cường như ánh mắt nai con, cho tới bây giờ, cô ta không biết đến cùng là Kim Tử Long bị cô hấp dẫn chỗ nào, khí chất sao? Gương mặt sao? Những thứ này, La An Kỳ cô ta đều có! Vậy rốt cuộc là cái gì?

"Tôi không thích tương lai của chính mình bị người khác thao túng, La tiểu thư, tin rằng trong lòng cô cũng như thế, không có lý do thích hợp, vì sao muốn tôi dẫn con của tôi chạy tới chạy lui?" Dụ Thoại Mỹ suy xét sơ qua vẫn là lắc đầu, trong đôi mắt trong suốt có sự nghiêm túc nghi ngờ cùng vẻ tìm tòi nghiên cứu.

Ngón tay mảnh khảnh của La An Kỳ nhẹ nhàng vuốt ve dọc theo cái ly, liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, nói:

"Cô nhất định phải nói rõ ràng như thế sao?"

Dụ Thoại Mỹ có chút hít thở không thông, trầm mặc không nói gì.

"Xem như là tôi cầu xin cô, cô hãy rời khỏi nơi này, đừng để cho Tử Long gặp lại cô, hay là các người ….." La An Kỳ nhẹ giọng nói, nhìn cô nở một nụ cười bất đắc dĩ:

"Cô hẳn không nhìn ra anh ấy có cảm giác với cô, cho dù là năm năm trước hay là năm năm sau, khi đó tôi không để ý tới việc anh ấy càn quấy, đàn ông ở bên ngoài ăn vụng là chuyện rất bình thường, nhưng còn bây giờ, cô vẫn muốn tiếp tục như vậy hay sao? Dụ tiểu thư, tôi chưa từng có cuộc sống của một người bình thường, tôi không biết trong suy nghĩ của cô khái niệm về một người đàn ông ăn vụng ở bên ngoài là gì, là một loại vinh dự hay là cái gì khác, tôi đứng trước mặt cô, cô lại dùng vẻ vô tội như vậy mà hỏi tôi tìm cô làm gì? Cô thật sự không biết hay là giả bộ không biết?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Dụ Thoại Mỹ hơi trắng bệch, bàn tay từ từ nắm chặt.

"Rất xin lỗi, sợ rằng La tiểu thư đã hiểu lầm, chuyện năm năm trước tôi không muốn giải thích với cô, nếu cô muốn biết vì sao tôi vẫn cùng anh ta dây dưa không rõ, vậy thì cô hãy trực tiếp đi hỏi anh ta thì tốt hơn, nếu không phải là bất đắc dĩ, cô cho rằng tôi sẽ cùng người đàn ông đã từng chà đạp mình ở chung một chỗ cùng với nhau nữa hay sao?"

Dụ Thoại Mỹ nói có phần kích động, trong đôi mắt trong suốt lấp lánh ánh sáng, bình tĩnh lại một chút mới tiếp tục nói:

"Còn hiện tại, tôi nghĩ cô đã hiểu lầm, giữa tôi và anh ta không có gì cả."

Sắc mặt La An Kỳ trở nên hơi ủ dột, có một chút thống khổ khó nén.

Cô ta cố gắng che giấu nỗi thống khổ kia, nhẹ nhàng nở một nụ cười, hỏi:

"Ngày đó ở bệnh viện nhìn thấy các người hôn nhau, cũng là không có gì?"

Sắc mặt Dụ Thoại Mỹ đỏ lên, vẫy vẫy đầu, bất ngờ nói:

"Tôi không biết, anh ta bệnh thần kinh, tôi cũng không biết anh ta muốn làm gì ….." Ánh mắt trong trẻo nhìn La An Kỳ, nói:

Khoảng Cách Vô HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ