Phần 1

242 5 0
                                    


【 quá trung 】 giờ phút này không tiếng động

* thủ lĩnh tể x cán bộ chu, tư thiết một cái sọt, một cái tràn ngập màu đen hài hước, lẫn nhau âm lại lẫn nhau sủng sắc lạnh điều chuyện xưa

"Ta tên là Trung Nguyên trung cũng, là cảng Mafia thủ lĩnh —— quá tể trị cộng sự." Thủ lĩnh tể x cán bộ chuパ khẩu

Giờ phút này không tiếng động

Thượng bộ

Ta thiết tưởng sở hữu mê người người đều là bị cưng chiều,

Đây là bọn họ hấp dẫn người bí mật. *

【 quá trung 】 giờ phút này không tiếng động

Tác giả: Mộc đối

* thủ lĩnh tể x cán bộ chu, tư thiết một cái sọt, một cái tràn ngập màu đen hài hước, lẫn nhau âm lại lẫn nhau sủng sắc màu lạnh chuyện xưa

"Ta tên là Nakahara Chuuya, là cảng Mafia thủ lĩnh —— Dazai Osamu cộng sự." Thủ lĩnh tể x cán bộ chuパ khẩu

Giờ phút này không tiếng động

Thượng bộ

Ta thiết tưởng sở hữu mê người người đều là bị cưng chiều,

Đây là bọn họ hấp dẫn người bí mật. *

Chương 1

Episode1.

Đặt ở không thấm nước túi di động đã vang lên thật lâu.

Cái này trong suốt túi đặt ở một cái kiểu dáng bình thường bờ cát ghế, phía dưới đè nặng một cái tùy ý ném ở nơi đó sọc xanh xen trắng khăn tắm; bên cạnh cùng bờ cát ghế tương đồng phong cách màu trắng bàn lùn thượng tắc phóng một ly cắm hai cái chanh phiến nước trái cây, một mâm toái quả hạch, còn có một đĩa bị ăn non nửa bánh kem phô mai, mang theo phô mai mảnh vỡ bánh kem nĩa bị chủ nhân tùy tay đặt ở cái đĩa bên cạnh.

Mười phần mười nghỉ phép phương pháp, nhưng mà nơi này lại không có màu sắc rực rỡ ô che nắng, trên đỉnh cũng không phải độc ác thái dương, mà là phong cách giản dị lưu loát màu trắng trần nhà. Không có đèn trần, ánh mặt trời từ thật lớn cửa sổ sát đất tiến vào, trải qua màu lam bể bơi, vì thế trần nhà cũng có được từng điều mềm mại dao động vằn nước.

Đây là một cái trong nhà bể bơi.

Đặt ở không thấm nước túi di động vang lên một trận, bởi vì thời gian dài không người tiếp nghe mà tự động cắt đứt, nhưng ngay sau đó cái thứ hai điện thoại đi theo đánh tiến vào, trống Jazz cùng đàn ghi-ta hỗn hợp kim loại âm thông qua một tầng phóng túi nước che chắn, rầu rĩ mà liên tục vang.

Liền ở cái thứ hai điện thoại cũng sắp cắt đứt khi, một bên bể bơi nguyên bản vững vàng mặt nước bỗng nhiên có động tĩnh, một cái màu cam sợi tóc thanh niên từ trong nước toát ra đầu, từ bể bơi trung gian bơi tới bờ biển. Ngay sau đó hắn nâng lên một bàn tay bái trụ bể bơi bên cạnh màu trắng gạch men sứ, lười đến từ một bên bậc thang đi dường như, trực tiếp cánh tay phát lực một cái lưu loát đứng dậy từ trong nước chui ra tới, chân thuận thế vừa giẫm, nhẹ nhàng về tới trên bờ.

[BSD] Giờ phút này không tiếng động-Mộc ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ