PROLOGUE

15 1 0
                                    

W A R N I N G: SENSITIVE CONTENT‼

Kalagitnan ng gabi sa pusod ng kagubatan ay may isang nagbubukod tanging bahay.

Di alintana sa payapang kapaligiran ang ano mang kaganapan sa kaibuturan ng bahay na nag sisilbing lagusan sa isang dungeon.

Nakatayo ang isang cabin house na may magaganda't makulay na bulalak at halaman, napapalibutan ng matatas at malalaking oak tree na may mga nakagapang na matinik at mahalimuyak na rosas.

Hindi nalalayo ang lugar na ito sa kinatatayuan ng tore ni Rapunzel kung saan siya ikinulong at pinalaki ng kanyang wicked step-mother.

Isang cave na may mahabang tunnel ang kinakailangan baybayin upang matuklas ang lugar na ito na para ba'ng isang lagusan na nag hihiwalay sa reyalidad at cursed woods.

It has a total of 5 hectares vicinity.

Bukod sa matataas na puno at matitinik na halamang nakapalibot sa bahay, makikita rin ang mala-Eden Garden na kabuoan nito.

May maliit na falls at batis kung saan malayang naglalangyon ang iba't ibang makukulay na isda.

Maaliwalas na kapaligiran na kaaaliwan gawa ng mga hayop na malayang nag lilibot-libot sa paligid.

Overall, even inside the house like wooden furnitures and light wall paints screams with relaxing at and cozy ambiance.

But then, hindi lahat ng maganda sa paningin ay mayroong magandang kalooban.

Sa loob ng bahay ay mayroong bookshelf sa tabi ng fireplace, masinsin na nakahilera ang mga libro na naglalaman ng history ng iba't ibang bansa.

Nakahalo dito ang isang libro na pag-iniangat ang ay bubukas at lilitaw ang isang evelator na syang gagamitin upang makababa 200ft below the vicinity, ang dungeon.

Mula sa opening ng elevator ay kinakailangan lakadin ang halos isang kilometrong hallway para makita ang lugar na hindi nais nino man na kalagyan.

Maliwanag at maaliwalas ang daan na tatahakin, salamat sa makabagong teknolohiya na syang nagbibigay buhay sa malalamin na bahaging ito.

Mamumutawi ang matamis na halimuyak ng mga Datura Innoxia na nakatanim sa mag-kabilang sulok ng pasilyo.

Datura Innoxia is a woody-stalked night-bloomer offers large trumpet-shaped blossoms that are white or purple and point upward. Datura Innoxia not only is highly fragrant but also highly poisonous.

Bawat hakbang papalapit ay papalakas ng papalakas na madidinig ang mga palahaw at pagmamakaawa sa dulo ng pasilyo.

Sa dulo ng daan makikita ang isang malaking transparent glass door na mabubuksan lamang gamit ang retinal scanner at pin code.

Only specific persons can enter the room. And if you are lucky enough, you can enter with free pass--but as a prisoner.

Malakwak na puting silid na mayroong iba't ibang uri'ng kagamitan na pang-pagpapahirap nakalatag ng ayon sa laki nito ang nasa isang mahabang lamesa na yari sa Nara sa kaliwang bahagi ng silid.

May mga cabinet din rito at shelves kung saan naka-salansan ng maigi ang mga botelya at babasaging garapon na nag lalaman ng poisonous and toxic substances.

Samantalang sa kabilang bahagi naman ng silid ay mayroon 10 glass cage, walo sa mga ito ay mayroong laman. May pinto sa tabi nito a may mga kagamitan, mga apparatus, at higaan na ginagamit sa pag-gagamot.

Ang puting silid ay mayroong nangingibabaw na aroma ng Lavender at Rose na pumapawi sa masangsang na amoy ng dugo. Taliwas sa tunay na anyo ng isang dungeon na may madilim at masangsang na amoy.

The center wall is field with New Dawn. It is a climbing rose known for its delicate color and vicious thorns where a half bloody naked man was tied up.

"You can't be a member of the Grail family!" Paos na sigaw ng lalaki.

Tinatayang nasa halos cincuenta na ang edad. Hindi mababakas ang edad sa matipuno at alagang pangangatawan, ngunit hindi sa sitwasyon na ito.

Mababakas sa hubad nitong katawan ang bakat mula sa latigo at ang dugo na umaagos mula ulo hangang sa paanan.

Duguan at hindi magawang igalaw ang mga daliri mula sa pag-kakatanggal ng mga kuko. Pareho sa kanyang mga paa na may nakatulos pa'ng dagger, tila ba tinanggalan ng kalayaan na ialis sa pwesto nito.

"They're bloodline ends decades ago" he continues as he spits blood. Bakas sa boses nito ang kalituhan, pagod at sakit.

Sa harap ng brutal na kalagayan ng lalaki, limang metro ang layo ay may isang babae na nakaupo habang tahimik na sinisimsim ang wine sa babasaging kupita.

Bukod tangi ang dilim ng pwesto kung saan ito naka upo na tila ba ikinukubli ang katauhan mula sa lalaking pinahihirapan.

Tahimik ito'ng nakamasid habang nilalaro sa isang kakamy ang isang Spartan George V-14 dagger.

Makikita sa mga mata nito ang lamig at galak sa kalupitang sinasapit ng nasa harapan.

Tila isang musika na dinadama ang bawat pighati, pagmamakaawa at palahaw ng ilan pa'ng mga mga nakakulong sa loob ng glass cage.

"I killed the last off-springs, 21 years ag--" hindi nagawang ituloy ng lalaki ang pagsasalita ng ibato sa kanya ang dagger.

Sa lakas ng pwersa sa pagbato ay natanggal ang tenga nito. Kahit paos ay muling pumalahaw sa sakit ang lalaki.

"Just kill me! End it already!" pagmamakaawang sigaw ng lalaki sa sakit na nararamdaman.

Tumayo ang babae sa dilim para tuluyang lumantad sa liwanag. Nang maaninag ng lalaki ang mukha nito ay tila ba sya sinabuyan ng malamig na tubig.

Lumakad ang babae sa harap ng lalaki tyaka ngumisi ng nakakikilabot.

"You can't just die" unti-unting lumakad ito hanggang sa makalapit sa nakagapos dala pa rin ang kupita.

"It's too early, you must feel pain bit by bit..." matamis na saad ng babae na sya'ng ikinahintakutan ng husto ng lalaki.

He can't believe on what face the woman bares, those eyes their family fails to take.

"I will hire the best doctor and get you treated. Then I will make you feel the pain over and over again.." hinaplos nito ang pisngi na puno ng dugo ng lalaki na halos malunod na sa pag titig sa natatanging mga mata ng kausap.

"Just like how you did to my brother"
Dahil sa huling sambit ng babae ay tuluyan ng binaha ng pagkalito ang sistema ng lalaki.

"Are you into listening shorts stories?" tumalikod ito, lumakad para muling maupo  ng magkakrus ang mga binti tyaka nagbitaw ng isang malamig na turan sa matamis nitong ngiti.

Sa bawat salitang sinasambit ng babae ay sya namang iling at halos bawian na ng katinuan ang lalaki sa mga nadidinig nito.

"You're lying! You wench!" Galit na sigaw ng lalaki.

Muli ay tumayo ang babae at nilapitan at lalaki.

"My eyes--I am the living proof of your failure, your loss" madiin na salita ng babae.

"I...will...end...your...bloodline... right here....but not now....Uncle"

🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤

How was it luvs?
Share me your thoughts at the comment section🖤
-... .-.. -.-. -.- .--. -. ---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Blood RosesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon