Truyện ngắn

1.5K 142 9
                                    

[Truyện Ngắn] Phải Làm Gì Khi Bé Mèo Nhà Mình Động Dục?

1.

Lục Lâm nuôi một chú mèo Ragdoll. Bé mèo xinh đẹp vừa thích làm nũng lại vừa bám người, biến Lục Lâm từ một kẻ chẳng mấy yêu động vật thành một con sen chính hiệu. Mỗi ngày sau khi tan tầm, Lục Lâm chỉ muốn về nhà chơi với mèo, nhìn bé mèo nằm trên người mình kêu meo meo làm nũng mà thôi.

Mấy ngày nay, bé mèo càng bám người hơn trước kia, cứ đi theo anh mãi không chịu rời xa, anh mà không bế thì bé sẽ tội nghiệp kêu meo meo không ngừng. Mặc dù rất luyến tiếc, song hôm nay Lục Lâm có một cuộc họp quan trọng, không thể dẫn bé mèo đi cùng, nên anh đành phải để bé mèo ở nhà.

Sau khi tan tầm, Lục Lâm về nhà thì phát hiện đồ đạc trong nhà ngổn ngang như bị trộm viếng thăm. Sofa bị cào rách mấy chỗ, trên sàn nhà toàn là quần áo bị cào rách cùng với vệt nước kỳ lạ, còn có cả miểng thủy tinh vỡ vụn.

Thấy cảnh tượng bê bối ấy, Lục Lâm không khỏi cau mày: "Tiêu đời, lần này Bảo Bảo không ra ngoài đón mình." Nói rồi, anh lập tức vào phòng ngủ, bởi vì nơi mà bé mèo thích nhất chính là phòng ngủ. Anh mở cửa phòng, không thấy bé mèo đáng yêu của mình đâu mà chỉ thấy một thiếu niên toàn thân trần trụi. Gương mặt thiếu niên đỏ ửng vì tì.nh d.ục, đôi mắt mèo ướt át nhìn về phía người đàn ông đứng trước cửa.

Trong không khí tràn ngập mùi hương ngọt ngấy.

Thấy cảnh tượng trước mắt, Lục Lâm cảm thấy cái mũi ngứa ngáy, nhưng sau đó anh nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cấp dưới thật to gan, dám đưa người vào tận nhà mình, hơn nữa người này còn giống y hệt mẫu người mà mình thích.

Lục Lâm đưa mắt nhìn khắp phòng ngủ, phát hiện không thấy bé mèo đâu cả, thế là sắc mặt anh tức khắc tối sầm. Anh bóp cổ thiếu niên đang nằm trên giường, lạnh lùng hỏi: "Mèo của tôi đâu?"

Nguyễn Bảo cảm thấy thật tủi thân. Hôm nay cậu ngửi thấy mùi của con mèo khác trên người Lục Lâm, khiến cậu tức giận đến mức xù lông, cảm xúc dao động quá lớn dẫn tới hậu quả là độ.ng d.ục trước thời hạn. Ấy vậy mà Lục Lâm, người trước kia luôn nuông chiều cậu bây giờ lại còn bóp cổ cậu, quát nạt cậu. Cậu tủi thân nói: "Lục Lâm, bên dưới của em khó chịu quá, anh giúp em được không?" Nói rồi, cậu còn dụi đầu vào cánh tay Lục Lâm.

Lục Lâm vốn không bóp cổ cậu quá mạnh, nghe cậu nói vậy, anh không khỏi nín thở, hung ác nói: "Nếu cậu không nói mèo của tôi đang ở đâu thì cậu có tin là tôi sẽ ném cậu ra bên ngoài ngay bây giờ không hả?"

Nguyễn Bảo hơi hoảng sợ, vừa cảm thấy tủi thân, đồng thời vừa dồn hết dũng khí, dè dặt nói: "Em đây nè Lục Lâm, em chính là Bảo Bảo của anh đây." Cậu ôm lấy cánh tay Lục Lâm, thè lưỡi liếm ngón tay anh.

Đậu má!

Mùi thơm ngọt ngấy trong không khí càng thêm nồng nàn, cả căn phòng đều tràn ngập mùi hương ấy.

Sự tỉnh táo của Lục Lâm đã hoàn toàn bị tì.nh d.ục nuốt chửng. Anh thả Nguyễn Bảo ra, vội vàng hôn lên thân thể cậu. Cậu còn chưa kịp phản ứng lại thì đã bị kéo vào cơn lốc d.ục v.ọ.ng. Lục Lâm vừa xoa nắn cơ thể của Nguyễn Bảo, vừa cởi quần áo ra.

[Truyện Ngắn] Phải Làm Gì Khi Bé Mèo Nhà Mình Động Dục?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ