Chapter 30

6.4K 322 66
                                    

I forgot to post the letter yesterday. So, siningit ko na lang siya rito hehe. Have a good Wednesday to all of you and enjoy reading. Medyo mahaba ito— mas mahaba pa sa relasyon niyo HAHAHA char.🤣

(Do not skip!)

—————————————————————

"KAYA KO KAYONG bayaran, kahit magkano. I can make you all satisfied for my payment. Ang kailangan niyo lang gawin ay patayin ang babaeng ito." Elvin put a picture of a woman in front of his men.

It's Trixie's picture.

Neil, the leader, stood up and took the photo. "Siya po ba ang papatayin namin, boss? Bakit niyo naman ipapapatay? Ang ganda-ganda, sayang naman ang kutis kung mabubulok lang. Baka naman, boss, kapag nahanap namin ang babaeng ito... sa amin na lang siya," nangingiting sabi nito habang kitang-kita niya ang pagnanasa sa mga mata nito habang pinagmamasdan ang larawan ni Trixie.

Because of annoyance, he raised his gun and pointed it on this pervert. "I'm a boss in here and you should follow what I say. I said, kill her not fuck her! Kung ayaw mong mamatay gamit ang baril na ito, bitawan mo ang larawang iyan!" nanggagalaiting aniya habang masamang nakatingin kay Neil.

Kaagad naman siyang sinunod ng hayop, binitawan nito ang larawan ni Trixie bago bumalik sa pagkakaupo. Ibinaba na niya ang kaniyang baril saka inisa-isang tingnan ang mga lalaki sa harapan niya. He lied to Shanelle. Sinabi niyang sa istasyon siya ng mga pulis pupunta pero hindi naman talaga. Matagal magtrabaho ang mga pulis kaya tinawagan na lang niya ang mga tauhan niya. At isa pa'y gusto niyang mamatay na kaagad ang dalaga, he doesn't want her to be in jail. She was the reason why Lane's father died. She wrote that message and she deserves to be killed and maybe, her soul would come in hell.

"Gusto ko bukas ay patay na siya. Madali lang siyang mahanap dahil dito lang din siya nakatira sa Manila. And I'll tell you where she lives... she lives with her parents. Siya lang ang papatayin niyo at huwag kayong mandadamay ng iba. Shoot her, okay, that's a good idea. Basta't may ipapakita kayong katawan bukas dahil kapag wala... I'll send your souls in hell. Nagkakaintindihan ba tayo?"

Sunod-sunod na tumango ang mga ito. "Naiintindihan po namin iyan, boss. Nga pala, saan nakatira ang babaeng iyan? Kapag natapos din ang usapang ito, pupuntahan na namin siya agad," Neil said.

He heaved a sigh. Sorry, Trixie. You messed up with a wrong man! "She lived in Atayde's Village. They owned that village at may gagawin kayo para makapasok. Kill the guards, you should kill the guards para makapasok kayo. And their home is near in the gate. May makikita kayong sign na iyon ang bahay nina Trixie. Nagkakaintindihan ba tayo? Gusto kong dalhin niyo siya sa akin ng patay... ng duguan! I want to see her bloody body. We're done! So, name your price. I'll pay you now para ganahan kayo sa pagtatrabaho niyo," walang emosyon niyang saad sa mga ito.

At dahil leader si Neil, tumayo ito at nagsalita. "Kahit magkano, boss?" nakakunot-noong tanong nito.

"For Trixie's dead body, yes. Name your price."

Hindi na muna nagsalita ito dahil umakto ito na nag-iisip. Dapat lang na pag-isipan nito ang ibabayad niya dahil kahit magkano man ang gusto nito ay ibibigay niya. He doesn't care about his money— wealth. He just wants Lane to be safe forever. Ayaw niyang may manggulo sa buhay ni Lane... ayaw niyang magkaroon ng kaaway ito. Ganiyan niya kamahal ang babaeng iniibig niya.

"Limang million, boss, okay ba?" nakangiting tanong ni Neil.

He smirked. "Okay." Tumango-tango siya at kinuha mula sa paanan niya ang ilang bag at isang brief case. Naglalaman ang mga iyon ng perang wi-ni-draw niya sa bangko. Sakto lang pala ang nakuha niya. He smiled then opened the case and the bags. "Makukuha niyo lang ang perang ito kapag naipakita niyo na ang katawan ni Trixie sa akin. Mapapasainyo ang lahat ng ito kapag nagawa niyo ang trabaho niyo. For now, do your job first," wika niya saka sinaraduhan ang mga bag at case. "Aalis na ako, you may start your work. Remember, bukas ay dapat naipakita niyo na sa akin ang katawan niya. By hook or by crook, do it." He smiled again before he turned his back to leave in the warehouse where they are.

Sold Her Virginity (R18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon