Chương 221 - 240

115 3 0
                                    

Chương 221 lại nhập bí cảnh

Hiên Viên hoằng sắc mặt nhu hòa, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện hắn đồng tử chỗ sâu trong nhảy động một tia kỳ quái thần sắc, bất quá khom mình hành lễ Mặc Cảnh Tứ vẫn chưa phát hiện. Hiên Viên hoằng đến gần một ít, cười vang nói:

“Cảnh Tứ chớ cần đa lễ, trẫm có nói mấy câu muốn cùng ngươi đơn độc tâm sự.”

Mặc Cảnh Tứ có chút kinh ngạc, nàng nhìn Hiên Viên Thần liếc mắt một cái, lại thấy Hiên Viên Thần hiếm thấy không có cùng nàng đối diện, hơn nữa Hiên Viên Thần xưa nay hờ hững trên mặt, giờ phút này có vài tia quỷ dị đỏ ửng, tuy rằng nàng cố tình che lấp, lại như cũ làm Mặc Cảnh Tứ thấy được kia hơi hơi phiếm hồng tinh xảo vành tai. Thấy thế, Mặc Cảnh Tứ không dấu vết mà kéo kéo khóe miệng, nàng trong lòng tựa hồ có một loại kỳ quái dự cảm, cái này làm cho nàng thoáng có chút sợ hãi, tựa hồ có điểm quá đột nhiên……

Nếu Hiên Viên hoằng mở miệng, Mặc Cảnh Tứ tự nhiên không có lý do gì cự tuyệt, vì thế nàng đi theo Hiên Viên hoằng phía sau đi vào đại điện trung, ở đi ngang qua Hiên Viên Thần thời điểm, nàng thấy xưa nay đạm nhiên Hiên Viên Thần triều nàng thè lưỡi, kia bộ dáng hết sức kiều tiếu đáng yêu. Mặc Cảnh Tứ bất đắc dĩ mà nhún vai, đối với sắp đã đến nói chuyện, nàng nhưng thật ra không có gì sợ hãi, chuyện này đã làm nàng cảm thấy ngoài ý muốn, lại là ở tình lý bên trong.

Mặc Cảnh Tứ theo vào đại điện khi, Hiên Viên hoằng đang đứng ở thềm đá trước, giương mắt nhìn đại điện trung ương treo bốn chữ bảng hiệu. Mặc Cảnh Tứ ở hắn phía sau đứng yên, Hiên Viên hoằng không nói gì, Mặc Cảnh Tứ trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng là thật sâu hít một hơi, mở miệng kêu:

“Bá phụ.”

“Ngươi cũng biết, thần nhi chính là ta phong hải Thái Tử, nàng đem kế thừa đại thống, trở thành phong hải trong lịch sử cái thứ nhất nữ hoàng.”

Hiên Viên hoằng thanh âm thập phần dày nặng, ngữ điệu nhu hòa, hắn tựa hồ đã nhìn đến Hiên Viên Thần tiếp chưởng hoàng ấn, chấp chưởng thiên hạ bộ dáng. Mặc Cảnh Tứ hơi hơi rũ đầu, nàng biết muốn cho một cái phụ thân đem chính mình nữ nhi giao cho một cái khác nữ hài nhi, về tình về lý đều là không dễ dàng bị tiếp thu. Hiên Viên hoằng lời nói trung ẩn chứa cảm xúc, Mặc Cảnh Tứ có thể hiểu, nhưng này lại không thể trở thành nàng buông tay lý do.

“Vãn bối biết.”

Nàng thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh, câu chữ rõ ràng.

Hiên Viên hoằng rộng mở xoay người, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Mặc Cảnh Tứ, thần sắc nghiêm khắc:

“Ngươi biết? Nếu ngươi biết, vậy ngươi có phải hay không hẳn là chặt đứt nàng niệm tưởng, muốn kế thừa đại thống người, há có thể bị tư tình nhi nữ sở khiên vướng, hơn nữa kia đối tượng, vẫn là cái nữ tử?”

Muốn nói Mặc Cảnh Tứ trong lòng không có tức giận, kia tuyệt đối là gạt người, nàng chính mình đều không lừa được chính mình, nhưng là này tức giận chỉ trong lòng nàng chợt lóe lướt qua, chính là bị nàng cưỡng chế xuống dưới. Nàng ngẩng đầu, nhìn thẳng Hiên Viên hoằng hai mắt, đen nhánh con ngươi nhảy động kiên định thần quang:

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ