Kiếp.
Ly Thương vân vê nhẫn ngọc trên ngón tay, ánh mắt thâm sâu khó lường, đôi mắt giọt lệ mĩ miều chẳng kém gì mỹ nhân ngước lên bầu trời yên bình biển lặng. Khung cảnh yên bình này thật ra chỉ là lớp vỏ bọc hoàn mỹ cho giông bão sắp sửa kéo tới. Ly Thương lại nhớ tới ánh trăng ảm đạm năm ấy, mẫu thân y là một tiên nữ trên Cao Thiên Nguyên rơi vào tình yêu của Quỷ Vương, chống lại cả Thiên giới mà hạ sinh ra y. Tiếc rằng còn chưa được nhìn mặt đứa con của mình, bà đã bị đám người Thiên giới đem tới Tru Tiên Đài hành hình.
Ly Thương mang dòng máu nửa Tiên, nửa Yêu, từ nhỏ không có bạn bè, bị ngay chính phụ thân ghét bỏ. Những kẻ mang dòng máu không thuần chủng như y giống như tội đồ không chốn dung thân, y chưa từng thôi nghi hoặc về thân phận của mình, tự cho rằng bản thân thể chất yếu ớt khiến phụ thân thất vọng!
Những kẻ như y, Thiên giới không dung, Ma giới ghét bỏ. Ly Thương ôm nỗi hận nhen nhóm lớn dần, khi sư diệt tổ, sát hại phụ thân, lợi dụng bằng hữu, chưa từng có mưu hèn kế bẩn nào chưa từng làm, từ từ bò lên ngôi vị Quỷ Vương. Những kẻ chưa từng trải qua đau thương không xứng đáng có được hạnh phúc, hãy nhận lấy nó, từ từ cảm nhận nó.
Tề Tử Hàn đứng trước hàng ngũ Võ Thần, đen tuyền tựa như hai vũng lầy đen đặc nhìn Cùng Kỳ gầm thét, Thanh Long siết lấy hung thú càng chặt, tiếng gầm càng thống khổ. Hắn xuất ra Diệt Linh Tiễn dần dần hình thành lên cánh cung, Diệt Linh Tiễn là thần tiễn thuộc Ma giới được Thiên giới thu thập được, dùng là yêu, tiên, hay thần, chỉ cần bị mũi tên này đâm trúng, chắc chắn sẽ hồn phi phách tán, một khi tên xuất khỏi cung, không cách nào có thể ngăn cản!
Hắn nhíu mày nhìn nàng cứng đầu muốn bảo vệ hung thần, nhìn dáng vẻ cuống cuồng muốn ngăn cản kia, cái nhíu mày của hắn càng trở nên hằn học. Kiếp trước hay kiếp này, vì sao nàng chưa từng đặt hắn làm duy nhất? Ít nhất là sẽ tin tưởng hắn?
Vì trong mắt nàng hắn luôn là một kẻ ngang tàn độc đoán, máu lạnh vô tình, hắn cũng giống những người khác? Vì thế nên nàng luôn nỗ lực thay đổi thực tại, đi ngược lại với hắn? Không, hắn sẽ không lập lại sai lầm, hắn sẽ không mềm lòng nhân nhượng bất cứ điều gì. Triều Anh của hắn tấm lòng thật rộng lượng, yêu thích cũng thật nhiều thứ, nếu... Nếu hắn đem những thứ nàng yêu thích hủy đi, nàng sẽ không còn sự lựa chọn nào nữa, có phải nàng sẽ có thể vĩnh viễn ở bên hắn?
Gương mặt hắn tối sầm lại, lạnh lẽo tựa băng tuyết vĩnh cửu, ánh mắt mờ mịt. Đến khi hắn tỉnh ngộ, yêu kiếm đã lao tới đâm vào mắt Thanh Long, nó gầm lên thảm thiết, càng siết chặt Cùng Kỳ thành một đoàn, Cùng Kỳ ra sức giằng co, Thiên binh dùng hết sức lực mới có thể ngăn cản nó.
Tề Tử Hàn một lần nữa nhìn xuống, cung linh đổ tàn, cầu Thiên Thai gãy đi một nửa, Cốt Long bên đưới đáy nước bị kinh động mà nổi lên mặt nước đen ngòm. Nàng quyết liệt chống cự, bất chấp muốn phá giải pháp trận. Xung quanh Võ Thần đều ra sức thúc giục hắn xuất Diệt Linh Tiễn, nhanh chóng tiêu diệt Cùng Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2
FanfictionHOA TRONG MỘNG Author : Su Status : Đang tiến hành Rating : Tuỳ các bạn cảm nhận Genre : Cổ trang, vô cùng hư cấu Disclaimer : Của tác giả bộ truyện Naru...