1, chỉ xuyên tạp dề câu dẫn xúc tua quái
Bối Nhĩ đẩy mở tòa thành lầu hai phòng tiếp khách cửa chính, liền thấy bên trong đích trên đất trống, bò lổm ngổm một đoàn to lớn màu đậm kỳ dị sinh vật thể, kia sinh vật thể phảng phất là nửa dịch thể trạng đích, gò đất tựa như đống ở nơi đó, kích thước bất nhất đích xúc tua tự chủ thể giữa mọc ra, dùng khó có thể hình dung cách thức ngọa nguậy, dính dính đích tầng ngoài có đủ loại đích điểm nhô ra —— cả một đồ vật chợt thoạt nhìn, giống như một cái hòa tan một nửa to lớn bạch tuộc, cực kỳ kinh người.
Vậy mà Bối Nhĩ vẻ mặt nửa điểm không có bị khiếp sợ đến dáng vẻ, tuấn tú giữa hai lông mày thậm chí toát ra một chút hướng tới vẻ mặt, giống như chứng kiến cái gì làm người mừng rỡ sự vụ vậy, hắn mở ra hồng hào đích môi, dùng đầu lưỡi liếm liếm cánh môi, động tác này vì hắn bằng thêm khác thường yêu mị. Trên thực tế, nam nhân đích ăn mặc, cũng cùng đứng đắn dựng không bên trên nhi.
Từ đầu đến chân chỉ có một cái màu trắng mang viền hoa đích tạp dề, kia tạp dề lỏng lỏng suy sụp suy sụp địa bọc ngực, phía dưới vừa vặn đắp lại bắp đùi, còn như phía sau, chỉ có một cây hệ thành nơ con bướm đích dây lưng, vừa vặn rũ xuống rất vểnh đích song mông giữa, để kia khe mông giữa đích sâu thẳm như ẩn như hiện. Chỉ có Bối Nhĩ mình mới biết, hắn phương mới rời giường trước mà dùng ngón tay luân phiên âu yếm quá giữa hai đùi đích bộ phận sinh dục, bởi vậy lúc này bắp đùi căn phía trong một mảnh dâm mỹ đích trơn trợt, mà thỉnh thoảng sẽ cùng mấy nam nhân lăn ở cùng nhau Bối Nhĩ, chỉ là ngón tay, xa không thể thỏa mãn hắn.
Thế là, Bối Nhĩ liền nghĩ đến tòa thành giữa cái khác đích tồn tại: Một loại gọi là' Hách Cách Tư 'Đích kỳ quái xúc tua sinh vật.
Bối Nhĩ là một mạo hiểm gia, trước đó không lâu, hắn tao ngộ rồi một trận nguy hiểm cho sinh mạng bất ngờ, gần như tuyệt cảnh chi tế, hắn triệu hoán ra ba con dáng dấp đáng sợ đích xúc tua quái, chúng nó dùng đạt thành giao dịch đích cách thức cứu Bối Nhĩ đích tính mệnh, mà Bối Nhĩ cần trả giá cao, chính là vì chúng nó sinh sản đời sau.
Trong lúc nguy cấp, Bối Nhĩ căn bản không kịp cẩn thận suy nghĩ 'Bản thân một người nam nhân sao vậy sinh dục đời sau' loại vấn đề này, liền đáp ứng một tiếng xuống tới, tiếp theo liền hôn mê bất tỉnh.
Chờ tỉnh nữa tới, Bối Nhĩ liền người đã ở cái này tọa xa lạ rồi lại hoa lệ đích tòa thành, trừ cái đó ra, thân thể cũng xảy ra một chút rất nhỏ đích biến hóa, giữa hai chân nhiều hơn giống phái nữ vậy hồng nhạt cái khe.
Đối vu khó tin đích biến hóa, ở kiểm tra qua thân thể không có cái khác bất kỳ khác thường gì sau, Bối Nhĩ ngược lại rất bình tĩnh. Dù sao xúc tua quái môn cứu mình, trả giá một chút trả giá, thập phần phù hợp đồng giá trao đổi nguyên tắc.
Bối Nhĩ nguyên tưởng rằng xúc tua quái môn là bầy sinh sản muốn cường đại đích dị chủng sinh vật, chúng nó nhất định sẽ giống rất nhiều tiểu thuyết hoặc là truyện tranh giữa miêu tả được như vậy, đem bản thân kẹt ở dơ bẩn đích nhà tù giữa, một ngày một đêm gian dâm, sau đó lặp đi lặp lại sinh sản, thẳng đến chúng nó hài lòng mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XTTĐ
Non-FictionXúc tua thiên đường (song tính yd thụ, xúc tua quái công) Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Nguyên sang / nam nam / không tưởng / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / cao H Bối Nhĩ bị xúc tua quái nhốt tại tòa thành trong. Bối Nhĩ lấy vì xúc tua quái...