Trang trí sân Quidditch

1.3K 131 2
                                    

"Pha này nó là người gây chuyện trước nên anh không giúp được."

"Ặc, em cho anh ăn kẹo gì như bãi nôn vậy? Nó dở tệ!"

Wood nhận lấy viên kẹo cũng bỏ vào miệng vừa nhai vừa nói, chưa đầy mười giây, anh chàng đã nhổ ra, mặt mày cau có trách móc nó.

Lil tặc lười giả ngây ngô nhìn Wood, không ngờ Albus lại đưa cho nó thứ này. Nhìn xuống túi vẫn còn hai viên, nó đưa cho Wood một viên, trong lòng hí hửng xem lần này Wood sẽ ăn trúng vị kinh tởm nào.

"Cho anh này, vị mâm xôi đấy!"

Đưa cho Wood một viên màu tím hồng, thú thực thì nó cũng chả biết vị gì đâu nên dựa theo màu sắc mà nói đại. Wood lúc đầu bán tính bán nghi nhưng vẫn đưa viên kẹo vào miệng, nó quan sát Wood lúc này ăn ngon lành không chê dở nữa liền thất vọng.

"Em nói nó là vị mâm xôi sao anh ăn ra là vị nho? Em mua kẹo đủ vị của Bertie Bott đúng không?"

"Không, là Albus cho em."

"Có vẻ như cụ Dumbledore thích trêu chọc em nhỉ? Và em đem anh ra thử nghiệm? "

Bị nói trúng, Lil chột dạ cười hì hì với Wood. Sau đó nhận một bài diễn văn trách móc một hồi lâu, dù nó không thích nhưng vẫn phải ngoan ngoãn ngồi nghe.

Merlin, làm ơn hãy khiến Wood im miệng dùm nó với, nó sẽ rất cảm tạ.

Wood như một bà nội trợ, đủ điều đem nó ra hả giận. Tay dấu đũa phép ra sau lưng, nó đây đang tính dùng bùa câm lên Wood, sau đó liền trốn đi chỗ khác.

Còn ở đây nữa, không những vị giác mà đến cả thính giác nó cũng mất luôn quá.

"Oliver ơi! Oliver! Cậu đâu rồi?"

Nghe có tiếng người gọi Wood mới dừng trách móc nó. Lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian nó đến Hogwarts nó có hảo cảm với Weasly. Vì nó và vì cả kẹo của Bertie Bott nó xin chân thành cảm ơn Percy Weasly, tên của ảnh sẽ được vinh danh trong bảng thử kẹo của nó.

"Uầy hết tiết rồi à? Thôi chào em nhé, anh sẽ giáo huấn em tiếp vào lần sau gặp mặt."

"Thôi khỏi cảm ơn! À, và viên này đưa cho Weasly dùm em nhá, nhớ đừng nói tên em."

"Mục tiêu thứ hai của em?"

"Chắc vậy."

Wood cùng nó cười gian xảo nhìn nhau, sau đó tạm biệt rồi Wood leo lên chổi bay xuống. Wood chính thức được liệt vào bảng đồng minh của nó.

Dù cho nó có tăng hảo cảm với Weasly đi nữa, thì nó cũng không ưa nổi đàn anh này.

Toan tính đứng lên thì Wood từ đâu lại lần nữa bay ra, vứt cho nó một bọc socola ếch nhái.

"Tuần sau anh có trận Quiddicht, em đến cổ vũ không?"

Nó gật đầu rồi xua đuổi Wood, các trận Quiddicht thường được tổ chức vào thứ hai và đoán xem? Albus giao cho nó nhiệm vụ chuẩn bị sân chơi đấy! Urg, thật phiền phức mà.

Được rồi, dù sao nó cũng rảnh nên đành phải làm thôi.

Bây giờ nó đã nhớ hầu hết mọi nơi trong trường rồi, tìm ra sân Quiddicht cũng không phải là khó. Ngồi trên hàng ghế khán giả nhìn xuống, nó vò đầu bứt tóc.

[Đồng Nhân Harry Potter] Bảo Bối Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ