"Hầu gia, cho dù là Mạch ca nhi lọt vào mắt Thái Tử, nhưng Lật Dương Bá phủ mất đi huyết mạch duy nhất. Trong việc này Thụy ca nhi có sai, nhưng Mạch ca nhi xuống tay rất nhẫn tâm. Mấy năm nay, ta đối Mạch ca nhi tận tâm hết sức, trừ bỏ chuyện đồ cưới của thê tử hắn lần đó là ta thiên vị Châu tỷ nhi, những chuyện khác, ta có khi nào không phải trước hết nghĩ cho hắn a."
Trầm Quân Như khóc đến mặt đầy nước mắt, gắt gao lôi kéo Diệp Huy: "Hiện giờ, phụ thân bởi vì chuyện Thụy ca nhi không lấy được công đạo, cũng không định nhìn nhận ta là nữ nhi nữa."
Diệp Huy ôm vai bà ta, nhẹ nhàng vỗ lưng an ủi: "Diệp Mạch làm việc này đúng là quá phận. Nhưng hôm nay ngươi cũng thấy đấy, ngay cả Hoàng Thượng và Thái Tử đều biết rõ chuyện này của Văn Thụy, cho dù ta muốn trừng phạt Diệp Mạch, việc này cũng không thể nào nói nổi."
"Chẳng lẽ, chúng ta cũng chỉ có thể nhìn Thụy ca nhi chết sao? Hầu gia, ngài quen biết nhiều người, ngài đi cầu xin giúp được không? Thụy ca nhi hiện giờ đã là phế nhân, giữ lại mạng của hắn cũng chỉ là kéo dài hơi tàn."
Diệp Huy nhíu mày, theo ý của ông ta, Trầm Văn Thụy còn không bằng chết đi, xong hết mọi chuyện.
Trước khi thành phế nhân phía trước chỉ là một kẻ không có giá trị, hiện giờ thành phế nhân, không có khả năng lập tức trở nên an phận.
Nhưng đối mặt với bộ dáng Trầm Quân Như gạt lệ, ông ta thật sự là đau lòng: "Ngày mai ta đến Lật Dương Bá phủ thương lượng cùng nhạc phụ, Đại cữu ca một chút, xem có biện pháp gì có thể bảo trụ một mạng của Văn Thụy hay không."
Trầm Quân Như vui sướng, thuận theo trèo lên eo Diệp Huy, giọng quyến rũ nói: "Ta biết, Hầu gia đối với ta tốt nhất. Phụ thân lúc ấy cũng là quá tức giận, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép[1], mong rằng Hầu gia đừng giận nữa."
[1] (恨铁不成钢) chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn)
Diệp Huy nhất thời tâm viên ý mã[2], xả quá chăn cái ở hai người, làm sao còn quan tâm chuyện lúc ấy Lật Dương Bá muốn giáo huấn hắn.
[2] (心猿意马) TÂM VIÊN Ý MÃ đứng núi này trông núi nọ; sớm nắng chiều mưa; thất thường
Quản gia Hầu phủ đưa Vương Như Diên đến Tùng Cảnh viện, còn mang theo mệnh lệnh của Diệp Huy: "Đại thiếu gia, ý Hầu gia là ngài đối với Đại cô nương và biểu thiếu gia đã ra tay quá độc ác, bảo ngài đến từ đường quỳ gối ba canh giờ."
Diệp Mạch lẳng lặng nhìn quản gia: "Ngươi xác định ông nói là bảo ta quỳ gối ba canh giờ?"
Diệp Mạch đặc biệt cường điệu hai chữ "quỳ gối", hơn nữa còn gõ lên đầu gối mình một cái.
Quản gia rùng mình, "Đây đích thật là nguyên văn lời nói của Hầu gia."
Tần Hảo không dấu vết chắn trước mặt Diệp Mạch, ý cười trong suốt nói quản gia: "Còn làm phiền quản gia trở về bẩm báo phụ thân và phu nhân một tiếng, phu quân đúng là không thích hợp đến từ đường quỳ gối ba canh giờ, nếu như phụ thân nhất định muốn làm như vậy, chi bằng trước hết mời phụ thân tiến cung hướng Hoàng thượng xin thỉnh thái y đến đây chữa trị cho phu quân. Chờ ngày nào đó bệnh cũ trên người phu quân đều khỏi, lại đến từ đường quỳ cũng không muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomansaTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...