Chapter 6

32 1 0
                                    

Kylie PoV

Im here again sa beacher naka upo at nagbabasa ng wattpad. Napatingin ako sa mga pares ng sapatos sa harap ko, tiningnan ko kung sino ang may ari ng sapatos at hindi nga ako nagkamali its Travis.

" I told you to stop stalking me"

"Give me my keys"

" What? Kiss? Travis baby huwag nman dito, maraming tao" pang iinis ko sa kanya

"Hoy miss hindi ako nakipaglokohan sayo, akin na ang susi sa kotse ko,"

I laugh seductively

" Remember what i told you yesterday? Ikaw nman ang hahabol sa akin, i wont give it to you"

"Anong sabi mo?" inis na talagang tanong nya. Nagulat ako ng hatakin nya ako sa likod ng school

" Linawin mo nga yung sinabi mo?"

"nasa bahay ang susi, naiwan ko"

"What..!!!?"

"What? Yes naiwan ko nga bingi nito, naiwan sa bahay pwede mo akong ihatid mamaya para makuha mo"

Tinitigan nya ako ng hindi makapaniwala.

"Look, ano ba talaga ang problema mo? Bakit mo ako ginugulo?"

I rolled my eyes

" Hindi kita ginugulo in fact ikaw pa nga ang gumugulo sa akin"

"Your insane!! Pinagbintangan mo pa ako na may gusto sayo, hindi pa ako nasisiraan ng ulo gaya mo. I dont even know you, ngayon sabihin mo anong kailangan mo?"

"Sinasabi mo bang wala kang gusto sa akin?"

" I am yelling ito on your face in case you dont notice, clear pa sa mineral water wala akong gusto sayo baliw..!!"

Kumukulo na talaga dugo ko sayo Travis gwapo ka sana pero ang sama ng ugali mo..!!

I hate you right now..!! Hindi na ito tungkol sa pustahan.. I swear kakainin mo yang sinasabi mo sa akin peksman..!!!

" Pwes, magkakagusto ka sa akin"

Nagsalubong na naman ang kilay nito

"Ano? "

" Ikaw..!! Hahanap hanapin mo ako at hahabulin, you eventually falling inlove with me at pagdumating yung time na yun who you ka sa akin..!!"

"Alam mo, bukod sa baliw kana mangkukulam ka pa, ngayon pa lang sinasabi ko sau hindi ako tinatablan ng kulam.!! Akin na ang susi..!!"

Lumabi ako

"AYOKO..!!"

"Ayaw mo? Kung kaladkarin kaya kita sa principal's office?"

"Wow, gusto ko yan..!!" pang aasar ko sa kanya

"Okay you asked for it"

At gaya nga ng sabi nya kinaladkad nya ako papuntang principal's office.

Travis POV

Kinaladkad ko itong baliw na babaeng ito,, kung ano anong sinasabi naaasar na talaga ako sa kanya.. Kung makabintang akala mo close kami..?? Makikita nya

Hindi na ako kumatok pa at dumiretso akong pumasok bitbit ko pa rin itong babaeng baliw.

"So, how do you explain it Miss, Spencer?"

Snob Prince and the Gucci ShoesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon