Ám vô dạ online - danmei võng du 1

2.2K 4 1
                                    

《 thầm không đêm Online》———— nguyệt quang vật ngữ ( võng du trong hiện thực vườn trường đồng học cường cường )

Thầm không đêm Online( bộ thứ nhất )by: nguyệt quang vật ngữ

Hắn, nhiệt tình sáng sủa như ngày;

Hắn, lạnh lùng cao ngạo như nguyệt;

Trong hiện thực giúp nhau xem không vừa mắt người, tại trong trò chơi nhưng lại sinh tử tùy tướng hảo hữu, đương dần dần phát hiện cái kia bị chính mình xem nhẹ mặt khác giờ, tâm không bị khống chế bắt đầu Thẩm luân;

Hữu tình? Tình yêu?

Thiếu niên đã nhận không rõ, chỉ biết mình đã không thể mất đi hắn

1

Đinh linh linh ~~~

Làm cho lòng người chuyện vui sướng chuông tan học cuối cùng vang lên, giáo sư vừa cầm lấy sách giáo khoa rời đi phòng học, Hàn Phi bay liệng tựu vô lực nằm sấp ngã xuống trên mặt bàn, đáng yêu mặt oa oa thượng tràn đầy bối rối.

"Lão đại, ngươi tối hôm qua lại chơi suốt đêm a?" Lý dật : ẩn theo Hàn Phi bay liệng bên người ló, quan tâm dò hỏi.

"Đừng nói nữa, đêm mưa đều không cái gì thú vị." Hay là ghé vào trên mặt bàn, Hàn Phi bay liệng có chút vô tình.

"Ta van ngươi, lão đại, ngươi đang ở đây trong đêm mưa danh hào chính là không người không biết không người không hiểu a, ngươi còn ngại nhàm chán?" Trừng lớn mắt, lý dật : ẩn khoa trương kêu to.

Đêm mưa một cái gần nhất thập phần lưu hành game online, mà Hàn Phi bay liệng tại trong đêm mưa mở công hội đêm mưa đệ nhất đại công hội, bản thân của hắn cũng là đêm mưa thực lực bảng xếp hạng vị trí đầu não nhân vật.

"Nhàm chán chính là nhàm chán, ngươi không nên như thế nói nhảm nhiều." Một hỏa, Hàn Phi bay liệng tựu một quyền đánh đi lên, đương nhiên lực đạo nhỏ rất nhiều.

Đừng xem Hàn Phi bay liệng trường lấy hé ra mặt oa oa, hắn đánh nhau thực lực chính là trong đại học nổi danh, tiến hiệu tựu chỉnh đốn này chút ít bất lương đệ tử, đã trở thành lão đại của bọn hắn, nhưng bản thân của hắn cũng không phải học sinh xấu, thậm chí còn lão sư trong suy nghĩ học sinh xuất sắc, thành tích học tập hảo, vóc người anh tuấn, thể dục càng nhất lưu, giúp trường học tranh được rất nhiều vinh dự, chỉ có điều tính cách có chút lười nhác, không thích thủ quy củ thôi.

"Ta đã biết rồi, lão đại, ngươi đừng sinh như thế thở mạnh sao." Che bị đánh đến cái mũi, lý dật : ẩn đối với mình gia lão đại hỏa bạo cá tính không có nghĩ gì .

Con mắt trong lúc vô tình ngắm đến cách đó không xa một vòng ưu nhã cao quý chính là thân ảnh, lý dật : ẩn dùng cánh tay đụng phải đụng Hàn Phi bay liệng, "Lão đại, nghe nói ngươi trong lúc này cuộc thi thành tích không có tiểu tử kia cao?"

Ngẩng đầu nhìn cái chết của mình đối đầu an chấn vũ, Hàn Phi bay liệng con mắt đều nhanh bốc hỏa , tức chết hắn, nếu không phải mình gần nhất chơi trò chơi khiến cho quá mức phát hỏa, sao vậy khả năng sẽ thua bởi hắn!

Ám vô dạ online - danmei võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ