-- Nicolle Mhaicabelle R. Flores --
15 years ago. Nakilala ko ang lalaking unang nagpatibok ng puso ko. He is Dave Joshua Capistrano. For short, Josh. Iyan ang tawag ko sa kanya. Sa Sunflower Park kami nagkakilala ni Josh noong bisperas ng pasko.
We studied at the school. Sweetness Academy - School Of Sweets. We crossed our paths with each other as a classmate. He is a campus heartthrob and a choir in our school while I'm a campus princess in our batch. We are both famous that time because of our beauty and brains.
Itinanghal din akong Ms. Sweetness Academy ng aming batch noong sumali ako dati sa pageant at nag-excel ako sa iba't ibang quizbees at academics dito sa school.
Sumapit ang senior high at college ay nagkahiwalay kami. He studied at Champaca University while I'm studied at Saffron University. We cannot see each other anymore. Hindi ko alam kung ano ang balita sa kanya. I already miss him so much.
Nandito ako sa Sunflower Park kung saan unang nagtagpo ang aming pandas. Hinawakan ko ang Silver Bell Necklace na bigay niya sa akin. Umaasa ako na makikita ko siyang muli.
Dave Joshua Capistrano. I waited you for so long. You are my first love. Sana sa pagkakataong ito ay ikaw na ang makakatuluyan ko. Hinihiling ko na sana ay magkita tayong muli kahit sa darating na araw ng pasko.
I'm Nicolle Mhaicabelle R. Flores. Nikki for short and this is my silver wonderful story.
----
Kung nagandahan kayo sa prologue, I will continue this story. This is a trial.