Gun Atthaphan tỉnh dậy, mơ hồ nhìn tứ phía, mọi thứ trắng toát còn có mùi thuốc sát trùng rất khó chịu. Như chợt nhận ra điều gì Gun vội bật dậy định dời giường nhưng bị vướng bởi đống dây nhợ lằng nhằng đang cắm vào tay cậu.
- Gun ! Cậu tỉnh rồi ? Định đi đâu vậy ? Nằm xuống đi !_New đi lấy nước uống vào thấy Gun đang có ý định giật đống dây nhợ ra thì vội lao đến.
- Off Jumpol.....mình cần gặp Off Jumpol....anh ấy đâu rồi New ?
- Nằm xuống đã ! Cậu rất yếu ! Cậu không lo cho bản thân mình được thì sao cậu lo cho Off Jumpol được ?_New đặt ly nước lên bàn rồi đỡ Gun ngồi dựa vào đầu giường.
- Off Jumpol không sao đúng không ?
-.....
- Off Jumpol vẫn ổn đúng không New ? Off Jumpol không bỏ mình lại đâu đúng không ?
-....
- New nói gì đi.....đừng làm mình sợ....
- Gun bình tĩnh nghe mình nói !
- Không được ! Đưa mình đi gặp Off Jumpol đi....
- Bác sĩ nói cậu không nên đi lại nhiều !
- Tại sao chứ ? Mình khỏe rồi ! Mình rất khỏe !_Gun chống tay ngồi dậy.
- Không ! Cậu không khỏe chút nào cả Gun ! Đứa bé mất rồi !
- H....hả ?
- Cậu sảy thai rồi.....
- New....đùa không vui đâu....
- Thật bình tĩnh ! Cậu lúc này phải bình tĩnh.....
- K...kh...không đâu.....không phải đâu....
- Gun ! Nhìn mình ! Lúc này cậu phải thật mạnh mẽ !
- M...mình.....Off....không thể nào đâu...._Thần trí Gun lại lần nữa loạn lên, chuyện điên rồ gì đang xảy ra đây ? Off Jumpol thế nào rồi ? Con của cậu và Off Jumpol không còn nữa ? Tại sao có thể ?
- Gun bình tĩnh đi ! Off Jumpol đi rồi !
- Không được đâu New.....Off Jumpol không thể bỏ mình đi như thế được đâu...._Gun lúc này đã không tự chủ được bản thân mà khóc run rẩy, chỉ sau một giấc ngủ mà bao chuyện làm cậu shock tận óc.
- Lúc mình quay lại thì mẹ của Off đã mang anh ta đi rồi....mình có hỏi Tay nhưng chính Tay cũng không biết bà ta mang Off Jumpol đi đâu....sống chết chỉ có bà ta biết thôi...._New ôm lấy thân thể đang khóc run người kia vào lòng mà vỗ về an ủi
- Anh ấy không được bỏ mình lại đâu.....
- Ngoan....mình biết cậu đang phải chịu những gì.....mình cũng không biết phải làm gì....cậu nên giữ sức khỏe để vượt qua sự mất mát này....mình ở đây nhé ! Mình luôn bên cạnh cậu....
.
.
.
Sau khi xuất viện Gun liền đi hỏi địa chỉ nhà mẹ Off mà tìm đến, cậu bấm chuông rồi gọi đến khan cổ mới có người ra, bà giúp việc lớn tuổi ra mở cửa, nhăn nhó nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
Fiksi PenggemarDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33